Triển lãm BMW World Expo từng được tổ chức tại Hà Nội vào năm 2014. Năm 2016 này, Euro Auto tiếp tục tổ chức triển lãm BMW World Expo 2016 tại Việt Nam với quy mô lớn hơn tại Trung tâm hội nghị Quốc gia ở Mỹ Đình, Hà Nội.

BMW World Expo 2016 hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với các mẫu xe và số lượng xe "khủng" lần đầu tiên được mang đến trưng bày tại triển lãm.

Bên cạnh đó, triển lãm riêng của BMW tại Việt Nam còn mang đến những màn trình diễn công nghệ đặc sắc cùng các hoạt động tương tác như trình diễn stunt, trải nghiệm xe với sự hướng dẫn của chuyên gia đến từ tập đoàn BMW hoặc chăm sóc xe miễn phí. 

 Khai mạc sáng 6/5 và mở cửa đến hết 9/5/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) triển lãm trưng bày dàn siêu phẩm hàng đầu hiện nay của BMW. 

Đặc biệt là một cặp xe Rolls-Royce Ghost Series II EWB màu đen và trắng được trưng bày tại triển lãm có giá hiện tại 27,9 tỉ đồng.  

Được biết, xe Rolls-Royce Ghost Series II EWBsẽ bị tăng lên mức 41 tỉ đồng từ sau ngày 01/07 tới do chính sách thuế thay đổi. 

 

 Hai dòng xe có giá "rẻ" nhất của BMW tại Việt Nam là 1 Series và 3 Series có các "đại diện" ở triển lãm là 330i và118i. 

 BMW đã đem tới đầy đủ các dòng crossover của hãng tại thị trường Việt Nam là X1, X3, X5 và X6. 

Trong khi đó, một khu vực riêng mang tên "Driving Luxury" đã được BMW dành riêng cho 2 phiên bản mới của dòng sedan cao cấp 7 Series là 750Li M-Sport. Trong khi 750Li hiện đang là dòng xe đắt nhất được BMW bán tại Việt Nam.

740LI M-Sport là phiên bản với ngoại hình thể thao hơn theo phong cách của những chiếc BMW M "chính hiệu". 

 Dòng 4 Series có đại diện duy nhất là 428i Convertible.

Phiên bản coupe "lai" hatchback của dòng 3 Series là 3 Series Gran Turismo (GT) cũng có mặt, cùng với 5 Series GT. 
 
 
 

 Nổi bật giữa khu trưng bày các dòng xe du lịch của BMW là siêu sedan BMW M3 - một trong những dòng xe thể thao đặc trưng nhất, nổi tiếng nhất của hàng. Ở thế hệ thứ 5 này, M3 sẽ chỉ có kiểu thân xe là sedan do dòng M3 coupe truyền thống đã được tách thành M4. Tại Việt Nam, BMW M3 hiện đã được bán chính hãng và có giá khởi điểm từ 3,9 tỷ đồng.

 

Sự góp mặt của hãng xe MINI Cooper S 3 cửa. Đây là thế hệ mới nhất của dòng xe MINI đã thiết lập nên một chuẩn mực mới cho cảm giác lái xe vui vẻ, chất lượng cao cấp và sự tinh tế dành cho phân khúc xe cỡ nhỏ.

 Tham gia triển lãm, mọi người có cơ hội được thử cảm giác ngồi trong xe và điều khiển. 

Theo Trần Kháng/ Gia đình Việt Nam