Cụ thể, ngày mùng 1 Tết, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đón tiếp hơn 3.690 lượt đồng bào và khách quốc tế đến dâng hương tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Theo quy định của Ban Quản lý Lăng, lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh được tổ chức vào các buổi sáng: Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Bảy, Chủ Nhật. Thứ Hai và Thứ Sáu không tổ chức lễ viếng. Với mùa nóng (từ ngày 1/4 đến ngày 31/10), thời gian đón tiếp từ 7h30 đến 10h30; Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ từ 7h30 đến 11h.

Mùa lạnh (từ ngày 1/11 đến ngày 31/3 năm sau), thời gian đón tiếp từ 8h đến 11h; Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ từ 8h đến 11h30. Trong trường hợp ngày 19/5, 2/9 và Mùng 1 Tết Nguyên đán nếu trùng vào Thứ Hai hoặc Thứ Sáu, vẫn tổ chức lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong nhưng ngày qua Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tích cực, chủ động làm tốt công tác chuẩn bị, trang trí, đồng thời phối hợp hiệp đồng chặt chẽ giữa các lực lượng trong Ban Quản lý Lăng và Cụm Di tích Lịch sử - Văn hóa Ba Đình, tổ chức đón tiếp chu đáo, tận tình, văn minh, lịch sự, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho đồng bào trong nước, khách quốc tế đến dâng hương tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo ngaynay.vn