Đây là năm thứ 3 liên tiếp nhãn hàng Nutrilite của Amway tài trợ chương trình chạy bộ kêu gọi mọi người quan tâm đến sức khỏe, chăm sóc sức khỏe chủ động, và tham gia vào các hoạt động từ thiện có ý nghĩa.

Chương trình thu hút hơn hơn 3.000 người tham dự, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán áo tham dự chương trình 550 triệu đồng được trao cho Vnews để hỗ trợ các nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam và trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh tại các tỉnh Miền Trung.

 

400 triệu đồng hướng về miền Trung thân yêu

Nhân dịp này, Amway cũng chính thức trao 1,3 tỷ đồng cho Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia nhằm triển khai chương trình Nutrilite Power of 5 giúp đẩy lùi tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam, được thực hiện tại tỉnh Bắc Giang.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nutrilite tổ chức hoạt động chạy bộ mang tính cộng đồng đầy ý nghĩa này.

Chương trình “Chạy Vì Cuộc Sống Xanh – Sạch – Đẹp 2016” diễn ra tại hồ Hoàn Kiếm từ 6h đến 8h sáng ngày 24/04/2016, hơn 3.000 người đã cùng nhau chinh phục quãng đường 3km (tương đương 2 vòng hồ).

 

Amway trao 1,3 tỷ đồng chung tay cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam

 

 

Khác với những năm trước, chương trình năm nay được thiết kế dựa trên ý tưởng về một sức khỏe tối ưu và chủ động làm chủ vóc dáng của mình thông qua các hoạt động trải nghiệm chương trình Quản Lý Cân Nặng – BodyKey by Nutrilite.

Đây là giải pháp quản lý cân nặng toàn diện và được thiết kế có thể điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu của từng cá nhân dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học lâm sàng.

Chương trình này được phát triển từ những nguyên tắc cốt lõi và kinh nghiệm trong suốt 80 năm đã giúp Nutrilite trở thành thương hiệu cung cấp vitamin và khoáng chất hàng đầu thế giới*.

BodyKey có những đánh giá và nghiên cứu về quản lý cân nặng do Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutrilite thực hiện – từ kế hoạch dinh dưỡng, các sản phẩm quản lý cân nặng tiên tiến, các hoạt động thể chất cho đến cách thiết lập mục tiêu thực tế.

Không chỉ tạo ra không gian vận động cho người tham gia, xây dựng tinh thần đoàn kết, chương trình còn là cơ hội cho tất cả mọi người chung tay vì cộng đồng.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán áo tham gia chương trình (550 triệu đồng) được trao cho Vnews nhằm giúp đỡ các nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam cũng như những hoàn cảnh bất hạnh tại các tỉnh Miền Trung.

Ông Leo Boon Wang - Tổng Giám Đốc công ty Amway Việt Nam chia sẻ: “Amway luôn cổ vũ cho một lối sống lành mạnh và sức khỏe tối ưu. Do đó, hàng năm chúng tôi đều tổ chức chương trình chạy bộ nhằm khuyến khích mọi người quan tâm nhiều hơn đến cơ thể của mình.

Thêm vào đó, việc tham gia vào các hoạt động cộng đồng như thế này sẽ làm tăng chất lượng cuộc sống của chúng ta, nhất là khi gắn liền với hoạt động thiện nguyện ý nghĩa”.

Trong khuôn khổ ngày “Chạy Vì Cuộc Sống Xanh – Sạch – Đẹp 2016”, cùng với sự ủng hộ của đội ngũ nhân viên và nhà phân phối trong 1 năm qua, chương trình Nutrilite Power of 5 của Amway đã thu thập được 65.000 dấu tay cam kết ủng hộ chiến dịch đẩy lùi tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em tại Việt Nam.

Theo như cam kết, Amway đã chính thức trao 1,3 tỷ đồng cho Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia để cùng chung tay triển khai chương trình này tại Việt Nam.

Thông tin về Amway Việt Nam

Được thành lập vào năm 2008, là thành viên của tập đoàn Amway (Tập đoàn Amway với doanh thu 10.8 tỷ USD năm, tọa lạc tại Ada, bang Michigan, Mỹ). Tại Việt Nam, Amway là công ty cung cấp các giải pháp về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với 300.000 nhà phân phối.

Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home.

Amway Việt Nam có hai nhà máy sản xuất ở Bình Dương và Đồng Nai. Nhà máy được trang bị máy móc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có dây chuyền sản xuất với nguồn nguyên liệu đầu vào chủ yếu là nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Ngoài ra, công ty cũng thành lập 12 chi nhánh trên khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang và 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ

Website: www.amway2u.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/OfficialAmwayVietnam

 

Thông tin về sản phẩm Nutrilite

Nutrilite là nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới *, được Amway sản xuất và phân phối độc quyền. Nutrilite là nhãn hiệu cung cấp vitamin và khoáng chất duy nhất trên toàn cầu được trồng, thu hoạch và xử lý tại các nông trại hữu cơ của Amway và được chứng nhận*. Các nông trại này nằm ở Washington, Mexico và Brazil.

 (*) Nguồn: Euromonitor International Limited, www.euromonitor.com/amway-claim

 

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam