Với sự trở lại lần này, Air Blade có 4 phiên bản gồm phiên bản thể thao, cao cấp, cao từ tính và phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm. Các phiên bản này đều có một số cải tiến mới so với chiếc xe cũ, hiện đại và thông minh hơn. Tuy nhiên, tập trung ấn tượng và cải tiến nhất vẫn là bản kỷ niệm 10 năm.

Hệ thống khóa

Đây là lần đầu tiên dòng Honda Air Blade được trang bị hệ thống khóa thông minh smart key. Hệ thống khóa thông minh bao gồm thiết bị điều khiển FOB, cụm khóa thông minh, bộ điều khiển và chìa khóa mở cốp.

Smart Key được người dùng yêu thích vì sự bảo mật cao, chống trộm mở khóa và cũng có thể giúp người dùng định vị, tìm kiếm xe nhanh hơn.

Bộ tem xe

Một cải tiến nữa của Honda Việt Nam cho tất cả 4 phiên bản là các dòng xe có nhiều màu sắc hiện đại hơn để người dùng có cơ hội lựa chọn nhiều hơn.

Air Blade 2018 có bộ tem xe màu đỏ, các chi tiết màu khác nhau ở yếm, thân xe, mặt nạ và chắn bùn phía trước.

Đối với phiên bản 10 năm, bộ tem xe còn có chữ tiếng Anh ký hiệu đặc biệt - 10 Anniversary since 2007. Với phiên bản cao cấp từ tính, họa tiết 3D lập thể giúp phản chiếu những mảng lưới laser độc đáo và sang trọng hơn.

Mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ của phiên bản Air Blade mới là màn hình LCD, vạch số nổi 3D có thể phản xạ ánh sáng, do vậy người dùng có thể nhìn thấy rõ ban đêm hơn.

Mặt đồng hồ cũng hiển thị nhiều thông số hơn bản cũ như đồng đồ thời gian, đo hành trình, báo xăng, đèn báo thay dầu...

Công nghệ

Điểm mới của phiên bản kỷ niệm 10 năm nữa là Air Blade có trang bị động cơ eSP 125cc, phun xăng điện tử PGM-FI, ngắt máy tự động,… để tiết kiệm nhiên liệu và máy khỏe hơn.

Hiện nay, Air Blade 2018 đang được đại lý báo giá 48 triệu đồng tại Hà Nội và 46,7 triệu đồng tại TPHCM, cao hơn phiên bản cũ từ 1 - 2 triệu đồng và cao hơn giá đề xuất từ 5,7- 7 triệu đồng.

 

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn