Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Brio được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia ra thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: G, RS và RS 2 màu. Giá bán khởi điểm của mẫu xe này chỉ từ 418 triệu đồng.

Đây là mẫu xe cỡ nhỏ thuộc phân khúc hatchback cỡ A có thiết kế thể thao, năng động và rộng rãi. Phần đầu xe sử dụng đường nét uốn cong từ mặt ca-lăng tới cụm đèn trước. Những đường gân dập nổi kéo dài liền mạch từ đầu đến đuôi tạo nét khỏe khoắn. Trong khi đuôi xe với những nét cắt gọt dứt khoát, hiện đại.

honda brio ra mat tai viet nam voi gia chi hon 400 trieu dong
Honda Brio có giá chỉ hơn 400 triệu đồng.

Tất cả các bản của Brio thế hệ thứ 2 đều được trang bị dải đèn LED định vị. Bản tiêu chuẩn (G) được trang bị la-zăng hợp kim nhôm 14-inch, thiết kế 3 chấu lớn. Trong khi đó, bản cao cấp RS và RS 2 màu được trang bị la-zăng 15-inch đa chấu.

Honda Brio 2019 có trục cơ sở dài hơn mang đến không gian rộng rãi hơn so với thế hệ trước. Thiết kế của Brio nổi bật với phần đầu xe rắn chắc cùng những đường nét uốn cong từ mặt ca lăng cho tới cụm đèn trước tạo nên cảm giác sang trọng và đầy sức cuốn hút.

Xe được trang bị hệ thống động cơ 4 xi-lanh 1.2L i-VTEC, sản sinh công suất 89 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 110 Nm tại 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số CTV. Bên cạnh đó, Honda Brio còn được trang bị bộ điều khiển G-Design thực hiện kiểm soát phối hợp hộp số vô cấp CVT, van tiết lưu, hệ thống thuỷ lực, cho phép sang số mượt hơn.

honda brio ra mat tai viet nam voi gia chi hon 400 trieu dong
Honda Brio sẽ cạnh tranh với Hyundai i10, Kia Morning, Toyota Wigo và VinFast Fadil.

Đặc biệt, Honda Brio mới là mẫu xe được trang bị các công nghệ an toàn chủ động và bị động tiên tiến của Honda. Đây cũng là mẫu xe đã nhận được Chứng nhận an toàn 4 sao ASEAN NCAP cho hạng mục các tính năng an toàn và an toàn khi va chạm từ hai bên.

Honda Brio tại Việt Nam có 6 lựa chọn màu sắc với giá xe từ 418 đến 454 triệu đồng. Với mức giá này, người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn giữa các hãng Hyundai i10, Kia Morning, Toyota Wigo và mẫu mới nhất VinFast Fadil.

Nguồn: https://kinhtemoitruong.vn/honda-brio-ra-mat-tai-viet-nam-voi-gia-chi-hon-400-trieu-dong-5456.html 

Theo Kinh Tế Môi Trường