Honda Civic RS lần đầu tiên về Việt Nam

d_1

Giá Honda Civic RS 2019 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng Việt.

Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản mới Honda Civic 2019 tại thị trường Việt Nam với những thay đổi mạnh mẽ về thiết kế ngoại thất cũng như nội thất, đem đến một diện mạo mới nhấn mạnh cá tính trẻ trung, năng động và sự bứt phá mạnh mẽ trên từng đường nét.

Theo đó, đây sẽ là lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng phiên bản thể thao RS cho Honda Civic. RS (Road Sailing) đại diện cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda, luôn hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi đỉnh cao của sự hoàn mỹ, tinh tế.

Honda Civic RS 2019 được trang bị hệ thống động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại 170 mã lực và mômen xoắn cực đại 220Nm tại 1.700 - 5.500 vòng/phút. Trong khi đó 02 phiên bản còn lại là G và E sử dụng động cơ 1.8L i-VTEC.

Về thiết kế, phần đầu của Civic RS 2019 sở hữu thanh chrome sơn đen bóng khác với thế hệ trước được mạ chrome sáng, bộ lazang 18inch, cánh gió thể thao, cụm đèn pha LED tiêu chuẩn, cản trước được thiết kế kéo dài xuyên suốt thay vì chia ra 3 khoang như thế hệ trước, hốc đèn sương mù phía trước bổ sung thêm thanh nẹp mạ chrome sơn đen bóng. Honda Civic 2019 được trang bị thêm một số tính năng mới: Khởi động từ xa bằng chìa khóa, Điều hòa hai vùng độc lập...

Đặc biệt, Civic RS cũng là bản duy nhất có thêm tùy chọn màu Đỏ đam mê, khẳng định mãnh mẽ cá tính khác biệt của chủ sở hữu và được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại 170Hp và mômen xoắn cực đại lên đến 220Nm tại 1.700 - 5.500 vòng/phút, sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động vô cấp (CVT).

Honda Civic 2019 RS dự kiến sẽ có mặt tại tại các đại lý Honda trên toàn quốc để sẵn sàng giao đến tay khách hàng từ tháng 4, 2019. 

Theo các nguồn tin đáng tin cậy, một số đại lý nhận cọc trước 20 triệu đồng, giá bán tạm tính theo công bố là 903 triệu đồng. Hiện tại Honda vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo Giadinhvietnam.com