Đánh giá chi tiết và giá bán Honda MSX 125cc 2019

1

Honda MSX 2019 là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ vừa ra mắt thị trường

MSX được đánh giá là kiểu xe minibike rất được người tiêu dùng Việt rất hứng khởi để chào đón. Một “siêu phẩm” xe tay côn hầm hố đầy cá tính xuất hiện trên thị trường. MSX 125 2019 tích hợp công nghệ hiện đại, một xu hướng hiện nay như đèn pha LED, chìa khóa thông minh,…

Xe MSX 2019 sở hữu mặt đồng hồ thông minh thể hiện đầy đủ các thông tin cần thiết, giúp người lái dễ dàng quan sát và cập nhật thông tin. Giảm xóc hành trình ngược mang lại khả năng giảm xóc êm ái với thiết kế mạnh mẽ mang đậm chất riêng. Dung tích bình xăng lên đến 5.7 lít với thiết kế nắp bình xăng kiểu máy bay cao cấp.

Phiên bản này vẫn dựa trên nền tảng thiết kế nhỏ gọn tạo sự linh hoạt khi di chuyển trong nội đô nhưng nay được trau chuốt lại từng đường nét để nổi bật hơn nét hầm hố, hiện đại, mang đến cảm giác lái của một “chiến binh đường phố” cho người sử dụng.

Xe được trang bị đồng hồ điện tử LCD hiển thị thông tin rõ ràng với đồng hồ chỉ tốc độ, vòng tua máy, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ chỉ nhiên liệu và thời gian. Điểm mới đặc biệt trên bảng đồng hồ này là nền ánh sáng thể hiện thông tin được chuyển từ màu cam sang màu xanh dương giúp thiết kể trở nên nam tính và thể thao hơn.

Thiết kế của Honda MSX 2019 125cc ấn tượng và khác biệt hoàn toàn hơn so với phiên bản cũ nhờ vào việc trang bị đèn pha LED hai tầng hiện đại thay thế cho đèn Halogen. Phần đèn trước với thiết kế ấn tượng với 2 tầng riêng biệt mang đến sự độc đáo và cảm giác hiện đại. Đèn sau cũng là dạng LED được thiết kế hiện đại với độ sáng cao, đảm bảo khả năng quan sát cho các phương tiện phía sau.

Honda MSX 125 sử dụng động cơ 4 thì, 125cccc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI với công suất tối đa đạt 6.9kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp. Xe có giá bán lẻ đề suất từ 49,9 triệu đồng.

Vì thiết kế nhỏ gọn nên chiếc xe có phần nào chưa thể làm thoả mãn các tín đồ ưu thích sự hầm hố của dòng xe thể thao côn tay này. Tuy nhiên, so với các đối thủ trong tầm giá, Honda MSX vẫn được tín đồ xe ưa chuộng và khá ăn khách tại thị trường Việt Nam.

Honda đã chính thức phân phối MSX 125 với 4 màu mới bao gồm xanh (da trời) đen, xanh (lá cây) đen, đỏ đen và cam đen ra thị trường Việt Nam. Những màu mới của Honda MSX 125 sẽ thay thế cho 4 màu cũ là đỏ ghi đen, trắng ghi đen, xám ghi đen và vàng.Giá đề xuất cho dòng xe Honda MSX 125 màu mới hiện tại là 50 triệu đồng.

Theo Giadinhvietnam.com