Honda Super Cub độ cực ngầu

2

K-Storm vẫn mang động cơ 109cc của Super Cup 110. Động cơ nhỏ bé này sản sinh công suất 8 mã lực và 8,5 Nm mô-men xoắn, và được làm mát bằng không khí.

Những chuyên gia độ xe của Thái đã mang đến cho Super Cub ngoại hình dữ dằn hơn nhưng vẫn mang nét của một chiếc Honda Cub. Phần đầu xe được làm với phuộc ngắn hơn và dàn áo to hơn, tạo vẻ cơ bắp cho xe. Phong cách cơ bắp được tiếp tục với bánh xe bản lớn được làm bằng sợi carbon. Yên xe được làm lại, dành cho một người. Đuôi xe được lược bỏ, để lộ bánh sau dài ra ngoài. Ống xả của xe được làm ngắn hơn, đậm chất thể thao như những mẫu xe phân khối lớn trên thị trường hiện nay. Xe được sơn hai tông màu nâu-đen kết hợp hài hòa với những chi tiết bằng sợi carbon ở gi-đông, bánh xe và ống xả.

Tuy nhiên, ngoại hình là vậy, nhưng nội công của chiếc xe vẫn được giữ nguyên. K-Storm vẫn mang động cơ 109cc của Super Cup 110. Động cơ nhỏ bé này sản sinh công suất 8 mã lực và 8,5 Nm mô-men xoắn, và được làm mát bằng không khí.

Tại thị trường Việt Nam, giá bán của Honda Super Cub 110 ở vào mức 55 triệu đồng.

Chiêm ngưỡng ảnh mẫu xe Super Cub độ cực ngầu dưới đây:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Những chuyên gia độ xe của Thái đã mang đến cho Super Cub ngoại hình dữ dằn hơn nhưng vẫn mang nét của một chiếc Honda Cub.

Theo Giadinhvietnam.com