Hot boy BB Trần (tên thật là Trần Phan Quốc Bảo, SN 1990) rạng sáng 14/10 đã tỏ ra bức xúc và đăng tải trên facebook cá nhân của mình: "Chơi chưa tới 3 tiếng mà bill 88 triệu? Có đáng không? Lại mời rượu mà lựa ngay người xỉn, rồi khui liên tục và cuối cùng là kết bill.

Sao không đến ngay người order mà hỏi? Chơi đẹp đó, chia tay nhau từ đây nhé, mọi người đi chơi ở đây cũng phải cẩn thận nhé!". Kèm theo đó là hóa đơn trị giá hơn 88 triệu đồng của ACE Night Club.

Hóa đơn 88 triệu tại quán bar Sài Gòn.

Hóa đơn 88 triệu tại quán bar Sài Gòn.

Theo hóa đơn này, nhóm của anh uống 7 chai rượu với giá gần 10 triệu đồng một chai, cùng với các thức uống khác như nước suối và mojito, ice mint. Quán bar này cũng tính phí dịch vụ là 7,3 triệu đồng và thuế VAT là hơn 8 triệu đồng. Tổng cộng nhóm này phải chi trả là 88.378.400 đồng.

Facebook Lê Việt Trung cũng đăng tải status: "Nghĩ sao chơi 3 tiếng hết nhiêu đây. Đưa người order rượu mà không đưa người tỉnh táo mà đưa 1 người say. Cũng không báo giá rõ ràng. Lần này là lần 3 không bao giờ ghé đây nữa. Mọi người nếu chơi ở đây thì check cẩn thận. Không thì sẽ như vậy. Thuế gì mà 15 triệu mấy".

Lê Việt Trung...cũng đăng tải hóa đơn đi Bar 88 triệu lên trang cá nhân.

Lê Việt Trung...cũng đăng tải hóa đơn đi Bar 88 triệu lên trang cá nhân.

Chan Than San thì viết: "Hôm qua anh em kéo ACE uống, trong vòng 3 tiếng, ra bill tỉnh hết cả ngủ. Em xin chia tay trong mưa với ACE từ hôm nay ạ!"

Ngay sau khi hóa đơn 88 triệu được đăng tải, đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra sửng sốt trước hóa đơn đến gần 100 triệu này. Một thành viên cho hay: "88 triệu mua được không biết bao nhiêu tấn thóc ở quê em đấy".

Theo Tri Thức Trẻ, đại diện quán Bar đã lên tiếng: "Lúc đầu nhóm chỉ gọi 2 chai rượu, và đó là loại Champange mắc tiền nhất mà quán đang có: Perrier Jouet Belle Epoque Blanc. Chúng tôi đã chủ động xác nhận lại với khách có chính xác là loại rượu mắc tiền đó hay không, tránh nhầm lẫn đáng tiếc xảy ra vì đó là một nghiệp vụ cơ bản của người làm nghề dịch vụ này.

Sau khi thưởng thức hết 2 chai, phục vụ hỏi khách có muốn gọi thêm rượu không, và để chắc chắn thêm 1 lần nữa, quản lý quán đã nói phục vụ xác nhận với khách rõ ràng, và lấy ra thêm 2 chai rượu sau khi được sự đồng ý của khách. Sau khi thưởng thức hết 2 chai này họ tiếp tục gọi thêm 3 chai nữa. Nhưng đến lúc tính tiền thì xảy ra 1 số hiểu lầm không đáng có"./.

Theo Anh Ngọc (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam