Nở rộ thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Những năm trở lại đây, thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam ngày càng nở rộ và sôi động. Theo thống kê từ trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC) và Ngân hàng Thế giới (WB), giá trị mỹ phẩm nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đạt 1.1 tỷ USD vào năm 2016 và được dự đoán cán mốc 2 tỷ USD vào năm 2020.

Với nhu cầu tăng cao của thị trường, nhiều nhà phân phối tham gia vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, sự cạnh tranh càng cao mang đến thêm nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Thực tế chứng minh, người Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp với mức giá tương đối cao và không giành cho phần đông khách hàng.

Không chỉ những khách hàng đủ khả năng tài chính, ngay cả những người có mức thu nhập trung bình cũng rất quan tâm đến dòng sản phẩm này bởi chất lượng sản phẩm cho hiệu quả như ý.

Người Việt chi hơn 1 tỷ USD cho mỹ phẩm nhập khẩu trong năm 2016 với nhu cầu cho những dòng mỹ phẩm cao cấp ngày một gia tăng.

Người Việt chi hơn 1 tỷ USD cho mỹ phẩm nhập khẩu trong năm 2016 với nhu cầu cho những dòng mỹ phẩm cao cấp ngày một gia tăng.

Tại phân khúc mỹ phẩm cao cấp, do giá bán sản phẩm cao, số lượng khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng các dòng sản phẩm này bị giới hạn dù nhu cầu tại phân khúc này còn rất lớn và đặt ra bài toán cho các nhà kinh doanh mỹ phẩm.

DeAura - Cái nhìn và hướng đi mới mẻ

Giữa vô vàn các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam, tại sao DeAura luôn được nhắc đến như một thương hiệu tiên phong, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng có thu nhập trung bình.

Đó là bởi lẽ DeAura mở ra một hướng đi mới trong kinh doanh mỹ phẩm cao cấp mà chưa một nhãn hàng nào thực hiện tại Việt Nam, phương thức mua trả góp mỹ phẩm cao cấp.

DeAura gỡ rối cho khách hàng thu nhập trung bình có mong muốn sở hữu bộ mỹ phẩm cao cấp DeAura D’or Mystere.

DeAura gỡ rối cho khách hàng thu nhập trung bình có mong muốn sở hữu bộ mỹ phẩm cao cấp DeAura D’or Mystere.

Những năm gần đây, người Việt đã quá đỗi quen thuộc với phương thức thanh toán trả góp. Tuy nhiên, hình thức thanh toán này phần nhiều được áp dụng trong lĩnh vực mua bán bất động sản, đồ điện tử, gia dụng,…

Nhìn thấy nhu cầu thực tế từ lượng khách hàng có thu nhập trung bình đối với bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp của mình là lớn, DeAura đã có cái nhìn mới mẻ và tạo ra hướng đi mới bằng cách áp dụng hình thức trả góp bên cạnh hình thức thanh toán toàn bộ sản phẩm thông thường cho các sản phẩm của mình.

Đây là thương hiệu tiên phong và duy nhất đến thời điểm hiện tại áp dụng hình thức thanh toán này cho dòng mỹ phẩm cao cấp.

Điểm này khiến DeAura trở nên khác biệt so với các thương hiệu mỹ phẩm khác, được biết đến như một nhãn hàng luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Khách hàng hưởng lợi từ chính sách trả góp

Hình thức trả góp thực tế đã xuất hiện từ lâu tại các nước phát triển và dần được du nhập và ưa chuộng tại Việt Nam.

Theo các chuyên gia kinh tế, sở dĩ nói trả góp là hình thức thanh toán tân tiến bởi lẽ nó giúp người tiêu dùng nắm bắt cơ hội và dễ dàng quản lý tài chính, không gây ảnh hưởng quá lớn đến các kế hoạch trong tương lai.

Người tiêu dùng sẽ dễ dàng chủ động trong quản lý chi tiêu trong khi nắm bắt cơ hội tiêu dùng sản phẩm ngay tại thời điểm khả năng tài chính chưa cho phép.

Nếp nghĩ rằng tiêu dùng trả góp là mắc nợ đang được dần thay đổi trong suy nghĩ của người tiêu dùng Việt, DeAura xuất hiện đúng thời điểm và sự chào đón của khách hàng là không thể phủ nhận. Sự hỗ trợ từ chính sách trả góp của thương hiệu giúp tạo cơ hội cho thêm nhiều khách hàng trải nghiệm dòng mỹ phẩm cao cấp.

DeAura - người tiên phong với mong muốn đem trải nghiệm mỹ phẩm cao cấp đến cho nhiều hơn nữa các khách hàng với các mức thu nhập đa dạng.

DeAura - người tiên phong với mong muốn đem trải nghiệm mỹ phẩm cao cấp đến cho nhiều hơn nữa các khách hàng với các mức thu nhập đa dạng.

Thực tế, những khách hàng tham gia hình thức thanh toán này của DeAura rất đa dạng trong mức thu nhập chứ không chỉ khách hàng có thu nhập trung bình bởi lẽ trả góp giúp khách hàng chủ động cho các kế hoạch chi tiêu khác của mình.

Với dòng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc đồng hành cùng khách hàng và hơn hết là sự hỗ trợ về tài chính, DeAura đã chứng minh hướng đi đúng đắn cho dòng sản phẩm của mình.

Như một người tiên phong về phương thức trả góp mỹ phẩm, công ty chấp nhận những rủi ro có thể gặp phải để mang đến cơ hội cho nhiều khách hàng hơn nữa trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ của DeAura, xây dựng thương hiệu DeAura thành một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đi đầu và được yêu thích tại Việt Nam.

Để trải nghiệm bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere, nhận được những ưu đãi, các chương trình tri ân khách hàng, nhanh tay liên hệ ngay 1800 58 88 71 hoặc tham khảo thông tin chi tiết tại website https://deaura.vn/

Theo Hà Anh/Reatimes