Tính năng Facetime được cập nhật nhiều từ iOS 12. 
 

Trước khi tung ra phiên bản hệ điều hành một cách chính thức thì Apple sẽ gửi đến phiên bản beta để các nhà phát triển kiểm tra trước. Nếu đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple, thì phiên bản iOS 12.1.1 beta 2 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm. 

Ở bản cập nhật mới thì Apple chỉ tập trung chủ yếu vào việc cải thiện hiệu suất và sửa các lỗi còn tồn tại nhằm mang đến khả năng hoạt động ổn định và vẫn chưa thấy những tính năng đáng chú ý nào được tích hợp thêm. 
 
Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tính năng Live Photo khi thực hiện cuộc gọi FaceTime và có những cải tiến nhỏ cho giao diện người dùng FaceTime. 

Sau khi cập nhật, FaceTime có thanh dock ở bên dưới được thiết kế lại bao gồm các nút truy cập nhanh để tắt tiếng cuộc gọi và lật máy ảnh. Khi người dùng trượt lên trên thanh dock thì nó sẽ hiển thị các tùy chọn bổ sung với những người tham gia cuộc trò chuyện.  
 
Trước đây, người dùng FaceTime phải sử dụng thao tác nhấn vào ba dấu chấm để truy cập menu phụ nhằm xuất hiện các tính năng trên.

iOS 12.1.1 cũng thêm một tùy chọn mới trong ứng dụng Apple News để ẩn thanh dock bên trên iPad khi sử dụng ứng dụng ở chế độ ngang, tùy chọn để tắt SIM vật lý và thiết kế lại biểu tượng của ứng dụng Apple Watch. 

Hoàng Anh/Theo Macrumors

Theo congluan.vn