Dẫn thông tin trên ICTnews, ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc phát triển kinh doanh hệ thống FPT Shop cho biết, chiếc iPhone 7 phiên bản thấp nhất (32GB) có thể về Việt Nam với giá bán 18.790.000 đồng.

Tuy chưa có giá chính thức nhưng dựa vào mức giá 649USD của phiên bản iPhone 7, ông Bảo cho rằng mức giá chính hãng của máy này khi về Việt Nam tương đương iPhone 6S năm ngoái.

Ngoài ra, đại diện FPT Shop cho biết Apple chưa thông báo lịch ra mắt iPhone 7 tại Việt Nam, nhưng với tốc độ tăng trưởng rất tốt của iPhone ở thị trường chính hãng, dự kiến smartphone mới của Apple sẽ về Việt Nam vào tháng 10.

iPhone 7 chính hãng có giá từ 18,8 triệu đồng, tháng sau có hàng

iPhone 7 chính hãng có giá từ 18,8 triệu đồng, tháng sau có hàng.

Rạng sáng nay, Apple đã ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus, với giá bán khởi điểm từ 649USD. Theo đó, ngày 16 tháng 9, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ chính thức được lên kệ.

Mặc dù danh sách các thị trường mở bán đợt đầu khả năng cao không bao gồm Việt Nam, iPhone 7 và iPhone 7 Plus chắc chắn sẽ được các thương gia nhanh chóng xách tay về Việt Nam từ một số thị trường như Singapore hay Hong Kong hoặc Úc trong cùng ngày.

Trước khi iPhone 7 ra mắt chính thức hôm nay, những chiếc máy phiên bản chưa hoàn chỉnh đã về Việt Nam trước đó 3 ngày. Các máy iPhone bản demo được cho là bán tại Việt Nam với giá 99 triệu đồng/chiếc. 

Đối với những chiếc iPhone đầu tiên về nước, nhiều người cũng sẽ sẵn sàng bỏ ra giá cao hơn để mua máy. Một số người còn dự đoán những phiên bản màu máy mới như Jet Black có thể được sẽ được hét giá lên tới từ 30 triệu đồng đến 40 triệu đồng ngay trong ngày đầu tên về nước, sau đó mới được bình ổn giá dần dần.

Còn nhớ năm ngoái, người đầu tiên sở hữu iPhone 6s vàng hồng cũng đã phải bỏ ra 40 triệu đồng ngay trong ngày đầu tiên.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus ra mắt hôm 8/9 được bổ sung thêm phiên bản màu đen bóng, với những nâng cấp đáng giá về chip xử lý, dung lượng pin, camera.

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam