Dạo gần đây, chúng ta nghe nhiều đến sản phẩm kem chống lão hóa da Deaura, một “gương mặt” khá mới trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Dù mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng những phản hồi không ngớt về khả năng khắc phục và chống lão hóa da rõ rệt của sản phẩm này ngày một nhiều khiến chị em không khỏi băn khoăn liệu sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn?  

Theo chị Minh Anh (Hàng Bài, Hà Nội): “Khi được nghe về thương hiệu này, ban đầu mình cũng khá tò mò, đặc biệt là dòng kem chống lão hóa da. Đó là lý do khiến quyết định trải nghiệm thử sản phẩm và dịch vụ tại đây. Do da mình khá nhạy cảm nên lúc đầu khi sử dụng sản phẩm thấy có cảm giác châm chích nhè nhẹ, nhưng sau một lúc cảm giác không còn. Kết thúc liệu trình chăm sóc, da mình căng, sáng màu và mềm mịn hơn, chạm nhẹ tay lên mặt cảm giác rất thích. Mình thật sự đã rất bất ngờ vì hiệu quả đến nhanh và rõ rệt thế”.

Còn chị Minh Huyền – khách hàng tại Hà Nội – chia sẻ: “Qua tìm hiểu các loại kem chống lão hóa, mình quyết định chọn Deaura. Với bộ 10 sản phẩm, từ chăm sóc cơ bản đến chuyên sâu, ngay từ tuần đầu tiên sử dụng, mình thấy da căng mịn và ngậm nước, không hề có cảm giác khó chịu. Đến nay, mình đã dùng bộ sản phẩm này được gần 1 năm và cảm thấy khá hài lòng với những gì nhận được”.

Nhiều người đã bị chinh phục bởi sự an toàn, tương thích với làn da, tái cấu trúc da đến 98% của bộ sản phẩm Deaura.

Nhiều người đã bị chinh phục bởi sự an toàn, tương thích với làn da, tái cấu trúc da đến 98% của bộ sản phẩm Deaura.

Không chỉ dừng lại ở đó, chị Minh Huyền cũng nhắn nhủ thêm: “vì cơ địa mỗi người là khác nhau nên mình nghĩ trước khi dùng sản phẩm, mọi người nên đến Deaura trải nghiệm trước. Không phải cứ sản phẩm cao cấp, đắt tiền là tốt cho tất cả mọi người và ngược lại. Như trước mình cũng bị dị ứng với kem chống lão hóa của một thương hiệu nổi tiếng của Pháp mặc dù đó là hàng xách tay, đảm bảo chất lượng. Giờ mình chỉ dùng duy nhất bộ sản phẩm Deaura và thật sự là khá hài lòng cũng như chưa có ý định chuyển qua một sản phẩm nào khác. Những thứ mình cần đều có ở đây rồi”.

Chính thức có mặt tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam vào tháng 3/2016, đến nay bộ sản phẩm chống lão hóa Deaura đã trở thành “bạn đồng hành” tin cậy của hơn 15.000 phái đẹp Việt. Bộ sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học Israel, được sản xuất bởi Công ty mỹ phẩm hàng đầu thế giới E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD, tuân thủ những quy định khắt khe của Bộ Y tế Israel.

 

Bộ mỹ phẩm Deaura được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên quý hiếm, do các nhà khoa học Israel nghiên cứu và phát triển.

Bộ mỹ phẩm Deaura được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên quý hiếm, do các nhà khoa học Israel nghiên cứu và phát triển.

Hiệu quả chống lão hóa da của bộ mỹ phẩm Deaura được quyết định bởi phức hợp Niapeptygold, có chứa các thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, quý hiếm: vàng 24k nâng cơ, chống chảy xệ, bùn khoáng Biển Chết phục hồi sức sống cho làn da, vitamin B3 ổn định quá trình chuyển hóa tế bào, chất hexyl peptide-19 kích thích sản sinh collagen và thảo dược quý giúp da thư giãn, tăng cường sức đề kháng.

Không chỉ cho hiệu quả chống lão hóa vượt trội, tái cấu trúc da đến 98%, bộ mỹ phẩm Deaura an toàn với mọi loại da, kể cả với những làn da nhạy cảm. Có thể lúc đầu, khi sử dụng bộ sản phẩm, các chị em sẽ có cảm giác da hơi xót, bị cắn nhẹ, nhất là những ai sở hữu làn da mỏng, mao mạch bị giãn.

Song đây là điều hoàn toàn bình thường vì trong một số sản phẩm có chiết xuất thảo dược tăng hiệu quả làm đẹp, chống lão hóa cho da. Kết thúc liệu trình, cảm giác này sẽ biến mất, làn da mỏng, yếu sẽ được khôi phục, khỏe khoắn hơn, tình trạng da nhăn chùng, chảy xệ cũng sẽ không còn là lo âu, muộn phiền của chị em.

Theo Mộc Anh/Reatimes