Theo đó, khách hàng sử dụng sản phẩm của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt tại 11 tỉnh, thành phố từ ngày 01/12/2016 – 28/02/2017 có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị, trong đó có giải thưởng lớn nhất là chiếc ô tô Toyota Altis trị giá gần 1 tỷ đồng.

Bảo Việt đã tổ chức hai đợt quay thưởng để tìm ra 141 khách hàng trúng các giải thưởng lớn của chương trình. Thông tin khách hàng trúng thưởng được đăng tải công khai trên website của Bảo Việt và thông báo trực tiếp tới khách hàng.

Tiếp sau các khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Xuân gắn kết - Tết tri ân” (quay thưởng đợt 1 tại Đà Nẵng) đã nhận được các giải thưởng của chương trình, sáng ngày 15/3/2017, Bảo Việt tổ chức trao giải thưởng của chương trình tới những khách hàng may mắn tiếp theo trúng thưởng đợt 2.

Theo đó, giải thưởng lớn nhất của chương trình là xe ô tô Corolla Altis đã thuộc về một khách hàng đến từ Tp. Hồ Chí Minh. Riêng với giải thưởng lớn này, khách hàng trúng thưởng được chi trả trọn gói chi phí vận chuyển xe, phí lưu trú và di chuyển ra nhận giải thưởng tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, Bảo Việt thực hiện việc hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân từ giải thưởng cho tất cả khách hàng nhận giải.

Là nhân vật trung tâm của buổi lễ trao thưởng, ông Trang Nhã - khách hàng may mắn nhất của chương trình, trúng giải “Hạnh phúc” vui mừng chia sẻ: “Với mục đích phòng ngừa rủi ro không mong muốn khi lái xe nên tôi mua bảo hiểm ô tô của Bảo Việt. Tôi chọn thương hiệu Bảo Việt vì sự nhanh chóng, tiện lợi, uy tín và chất lượng cao.

Bản thân tôi và gia đình rất vui mừng và hạnh phúc khi biết tin trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình Mega Sale 2017 là chiếc xe ô tô Toyota Altis. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bảo Việt.

Tôi dự định sẽ tham gia thêm sản phẩm của Bảo Việt cho vợ và con tôi, mong rằng tất cả mọi người cùng tham gia với phương châm: người Việt Nam dùng sản phẩm dịch vụ Việt và mong rằng sẽ có thêm nhiều khách hàng may mắn trúng những giải thưởng lớn từ Bảo Việt như tôi.

Một khách hàng khác gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Bảo Việt đã may mắn trúng giải “Bình An” là chiếc Tivi Samsung 55”, ông Lê Anh Tuấn, sống tại Đội Cấn, Hà Nội rất vui mừng cho biết: “Chương trình Bảo Việt Mega Sale của Bảo Việt được thiết kế rất hấp dẫn và sáng tạo bởi số lượng giải thưởng nhiều nên cơ hội trúng thưởng dành cho khách hàng cũng lớn.

Tôi chưa bao giờ có may mắn trúng thưởng nhưng lần này đến với Bảo Việt tôi đã có được sự may mắn đó nên rất vui và hạnh phúc.

Sử dụng sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt tôi thấy thật tiện ích, đặc biệt là khi đến với Bảo Việt có thể cùng lúc sử dụng nhiều dịch vụ như ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán… và đây cũng chính là lợi thế mà Bảo Việt mang đến cho khách hàng”.

Ông Nguyễn Quang Phi, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Chương trình khuyến mãi tích hợp ‘Xuân gắn kết - Tết tri ân’ 2017 của Bảo Việt nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển, tối đa hóa lợi ích của khách hàng với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích cũng như phát huy sức mạnh tổng thể, nâng cao vị thế của Tập đoàn Bảo Việt với khả năng phát triển những sản phẩm tích hợp.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục ra mắt khách hàng những chương trình tri ân hấp dẫn, giúp các khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm kế hoạch tài chính và bảo vệ cá nhân thông qua mạng lưới Bảo Việt trên toàn quốc”.

Chương trình Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo khách hàng tại 11 tỉnh thành phố trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam.

Kết quả, sau 3 tháng, hơn 100.000 mã dự thưởng đã được phát ra, thu hút hơn 22.000 khách hàng tham gia chương trình, đạt hơn 2.000 tỷ đồng doanh thu và huy động vốn.

Những con số ấn tượng này cho thấy sự hấp dẫn từ chương trình tri ân mà Bảo Việt và các đơn vị thành viên mang đến cho khách hàng cũng như những nỗ lực của Bảo Việt trong việc lan tỏa những ưu đãi tới khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Theo Hà Anh/Reatimes