Chị N. Q (Hà Nội) phản ánh, ngày 1/1/2016, chị đến tham dự  đám cưới của bạn ở Trung tâm tiệc cưới Xanh Palace  (số 10 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội).  Cuối buổi tiệc, chị giật mình phát hiện túi xách bị kẻ gian móc trộm, lấy đi ví tiền và một điện thoại di động.

Hệ thống camera của Xanh Palace chỉ hoạt động 1 số chiếc (Ảnh do bạn N.Q cung cấp).

Hệ thống camera của Xanh Palace chỉ hoạt động 1 số chiếc (Ảnh do bạn N.Q cung cấp).

“Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, tôi có đề nghị được xem camera an ninh, nhưng phía Trung tâm này chần chừ, tỏ ra không hợp tác và nói không được xem. Đến khi sự việc trở nên căng thẳng, tôi mới được cho xuống phòng an ninh để xem.

Qua kiểm tra hệ thống Camera ở Xanh Palace thì có 8/16 camera bị hỏng, không hoạt động. Điều đáng ngờ số camera không hoạt động ấy lại thuộc tầng 2 - nơi xảy ra sự việc”- Chị N. Q bức xúc nói.

Cũng theo chị N. Q, khi quan sát Video còn hoạt động, thấy trong thời gian mất trộm có nguời lạ mặt đi ra ngoài bằng lối nhà bếp. Gia đình cô dâu, chú rể đều xác nhận người lạ mặt đó không phải là khách mời.

Sự việc sau đó được chị N. Q trình báo với công an phường Kim Liên.

Theo chị N. Q với việc mất cắp như vậy, Xanh palace đã đánh mất niềm tin của khách hàng.

Theo chị N. Q với việc mất cắp như vậy, Xanh palace đã đánh mất niềm tin của khách hàng.

Chị N.Q cũng cho biết thêm, dù chị cùng người thân đã nhiều lần đề nghị phía Trung tâm Xanh Palace tích cực có trách nhiệm trong việc phối hợp tìm ra thủ phạm, tuy nhiên họ cũng “phớt lờ” đi. Ngay từ đề nghị được xem camera an ninh, họ cũng chỉ cho xem khi khách tỏ ra gay gắt.

Liên quan đến sự việc, phóng viên đã gọi điện đến số 09322438xx ( được công bố là của Mis Trang - hotline của Xanh Palace: http://xanhpalace.com/ ) để xác minh.

Qua trao đổi với PV, chị Trang đã xác nhận có sự việc chị N.Q bị mất tài sản tại Xanh Palace. Tuy nhiên chị Trang cũng khẳng định, khi khách hàng đến với Xanh Palace phải tự bảo vệ tài sản của mình.

“Khi xảy ra việc mất tài sản, Xanh Palace chỉ có trách nhiệm phối hợp, bàn giao với Công an để giải quyết sự việc”- Chị Trang nói.

Chị Trang còn cho biết thêm, camera an ninh của Xanh Palace chỉ “sử dụng để buổi đêm xem bảo vệ người ta trực có chuẩn hay không. Nhân viên đi ra đi vào có đúng giờ hay không. Chứ camera an ninh nơi đây không để phục vụ việc giám sát tài sản của khách hàng khi đến với Xanh Palace.

“Việc bạn N.Q mất tài sản, Xanh Palace đồng ý để người bị mất và công an xem lại camera chỉ là một hoạt động hỗ trợ khách hàng mà thôi. Xanh Palace chỉ có trách nhiệm nếu khách hàng có báo gửi đồ, còn tài sản tự mang vào Xanh Palace sẽ không có trách nhiệm”- Chị Trang nói.

Trở lại với phản ánh, chị N.Q cho biết cho đến thời điểm nay số tài sản bị mất bị mất tại Xanh Palace  chị vẫn chưa tìm thấy.

“Đến giờ tôi không mong chờ có thể tìm lại được số tài sản đã bị kẻ gian lấy mất, nhưng điều tôi bức xúc là việc Xanh Palace có thái độ thiếu trách nhiệm với chính khách hàng của mình?”- Chị N. Q bức xúc cho hay.

Liên quan đến sự việc, câu hỏi đang được đặt ra, tại sao ở Trung tâm tiệc cưới lớn như Xanh Palace, an ninh bảo vệ nghiêm ngặt mà kẻ gian vẫn “trà trộn” vào để có thể “móc túi” của khách hàng một cách dễ dàng như vậy?

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc đến bạn đọc!

Theo Thiên Thảo / Gia đình Việt Nam