Chương trình dành cho các khách hàng sau:

1. Khách hàng có kỳ thanh toán đến hạn từ ngày 6.2.2016 đến 14.2.2016

2. Khách hàng trễ hạn thanh toán từ 31 đến 90 ngày (tính đến ngày 18.1.2016), và thực hiện thanh toán từ ngày 18.1.2016 đến ngày 5.2.2016

Các khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng lên đến 30 triệu đồng và nhiều giải thưởng tiền mặt khác.

Chương trình này áp dụng cho Hợp đồng vay của tất cả các sản phẩm và nộp tiền tại tất cả các kênh thanh toán.

Buổi lễ rút thăm trúng thưởng sẽ diễn ra vào ngày 16.2.2016, bằng hệ thống tự động rút thăm trúng thưởng của Home Credit, dưới sự chứng kiến của Đại diện Sở công thương và đại diện Khách hàng. Kết quả sẽ được thông báo cho KH trúng thưởng qua điện thoại. Danh sách KH trúng thưởng sẽ được thông báo trên website của Home Credit, và một trong các báo (báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên hoặc báo An Ninh Thế Giới).

Home Credit còn rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đang được triển khai để luôn đồng hành cùng các khách hàng của mình.

Để biết thêm chi tiết các chương trình khuyến mãi và kết quả trúng thưởng, liên hệ hotline 08 38 999 666, nhấn phím 1, hoặc www.homecredit.vn/truyen-thong#tin-tuc-thi-truong để biết thêm thông tin chi tiết.

Được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech, tập đoàn Home Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 8,8 tỷ Euro. Từ sau khi thành lập, Home Credit đã phát triển mạnh mẽ ở khu vực Trung và Đông Âu, Khối thịnh vượng chung các quốc gia độc lập, và Châu Á. Hiện tại, 53.900 nhân viên của tập đoàn đang phục vụ hơn 41 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Home Credit tập trung phân khúc cho vay khách hàng có nhu cầu mua hàng lâu bền. Home Credit cung cấp các khoản vay cho khách hàng mới lẫn tái cung cấp hạn mức tín dụng hoặc cho vay qua thẻ tín dụng cho các khách hàng cũ. Đồng thời, Home Credit luôn tìm kiếm và nắm bắt các cơ hội bán chéo sản phẩm với các đối tác kinh doanh khác. Chúng tôi cũng đã thành công trong việc cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng tín chấp thông qua các hệ thống bán lẻ cho đối tượng khách hàng có chọn lọc.

Tập đoàn Home Credit đã phát triển thành một hệ thống kinh doanh hiệu quả bằng việc cho vay thông qua mạng lưới phân phối đa kênh. Mạng lưới này bao gồm 145.236 điểm bán lẻ tại chỗ (POS), chi nhánh của tập đoàn, bưu cục, và các kênh bán hàng trực tiếp. Mạng lưới này cũng giúp tập đoàn tiếp cận hiệu quả các khách hàng mới tại các điểm bán hàng tại chỗ và đồng thời cho vay tiền mặt hay cho vay qua thẻ thông qua các kênh khác có liên hệ với khách hàng.

Theo Quý Dương / Gia đình Việt Nam

Nguồn: http://www.giadinhvietnam.com/khach-hang-home-credit-duoc-rut-tham-trung-thuong-chao-xuan-c16665.html