Phản ánh đến báo Gia đình Việt Nam, chị Võ Kiều Trang (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, ngày 17/7 chị có mua sữa tươi tiệt trùng Ba Vì (Love' in Farm sữa tươi nông trại Ba Vì) loại 900ml. Tuy nhiên khi mở hộp sữa ra chuẩn bị uống, chị Trang phát hiện trong sữa có “vật lạ”.

“Thấy vậy tôi liền đổ sữa ra bát để xem chất lượng thế nào, lúc này tôi hoảng hốt phát hiện thấy sữa này đã vón cục, đặc sệt như tàu phớ, nhìn rất mất vệ sinh” - Chị Trang nói.

Hộp sữa Ba Vì và sản phẩm bị vón cục.

Hộp sữa Ba Vì và sản phẩm bị vón cục.

Lúc đầu tưởng chừng mình mua phải hàng hết date nhưng sau khi nhìn kỹ chị Trang mới ngỡ ngàng vì trên nắp ghi ngày sản xuất là 15/7/2015, hạn sử dụng là 24/7/2014. “Như vậy lúc tôi mua sản phẩm thì hãng sữa này mới cho ra thị trường có 2 ngày. Còn 7 ngày mới hết hạn. Vậy mà chất lượng đã tồi tệ đến như vậy” - Chị Trang cho hay.

Khi chị Trang mua sản phẩm, nhà sản xuất mới đưa ra thị trường 2 ngày.

Khi chị Trang mua sản phẩm, nhà sản xuất mới đưa ra thị trường 2 ngày.

Theo chị Trang, sau khi phát hiện ra sản phẩm sữa có vấn đề, chị lần theo địa chỉ của số điện thoại trên vỏ hộp sữa để phản ánh và được hẹn giải đáp. Tuy nhiên đến sáng ngày 23/7, nhân viên giám sát của hãng sữa này mới trả lời cho chị. Điều đáng nói, khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhà sản xuất không trực tiếp xuống kiểm tra mà để khách hàng “muốn làm gì thì làm”.

Sữa bị vón cục nhìn rất mất vệ sinh.

Sữa bị vón cục nhìn rất mất vệ sinh.

“Họ thiếu trách nhiệm với khách hàng đến mức, khi trả lời còn nói tôi mua sữa chỗ nào thì đến chỗ đó đổi lại. Họ không có trách nhiệm phải kiểm tra. Vì họ cho rằng việc vón cục là do quá trình vận chuyển không đảm bảo lạnh mới dẫn đến trường hợp này ”- Chị Trang bức xúc nói.

Trước việc giải thích có phần lấp liếm, không thoả đáng, chị Trang đã phản ánh đến cơ quan báo chí. “Giả sử nếu do người già mắt kém hoặc con trẻ sẽ không chú ý mà vẫn uống thì vấn đề không phải chỉ là đau bụng, tiêu chảy mà hậu quả rất khó lường. Tôi phản ánh sự việc để nói lên lời cảnh tỉnh cho người tiêu dùng trước khi lựa chọn mua sữa” - Chị Trang cho hay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc!

Theo H. Vững / Gia đình Việt Nam