Tăng nhân khí trong nhà. Cuộc sống hiện đại, ai cũng bận rộn.

Nhà nhiều khi trở thành điểm dừng chân của mọi người, ngoài những lúc ngủ ra thì hầu như thời gian còn lại mọi người đều ở bên ngoài. Trong nhà chỉ còn lại trẻ con và người già, thậm chí khóa cửa. Chính vì thế ngôi nhà của bạn luôn kém nhân khí.

Không có nhân khí sẽ không có sinh cơ, vận khí và tài khí. Nhà thêm đông con nhiều cháu hoặc luôn đông vui rộn rã tiếng cười nói sẽ giúp gia vận càng hưng vượng. Vì thế mỗi khi rảnh rỗi hoặc thời gian nghỉ ngơi, cả gia đình nên quây quần bên nhau, cùng nấu ăn dọn dẹp, cùng chơi đùa bên nhau vui vẻ sẽ làm tăng vận khí của cả gia đình.

Ngoài ra, có thể mời thêm bạn bè đến nhà làm khách để giúp tăng thêm nhân khí, nạp thêm nhiều tài khí và vận may cho gia chủ.

Một căn nhà cũ cũng giống như một cơ thể già nua hết sinh khí. Nếu ở trong căn nhà cũ rất lâu rồi mà không vượng vận thì nên sử dụng một số tuyệt chiêu phong thủy sau để khai thông tài vận cho gia chủ.

Nếu có điều kiện có thể xây lại nhà mới, hoặc đổi sang căn nhà khác. Nếu không có điều kiện có thể sửa chữa, trang hoàng lại cho căn nhà mới mẻ tràn đầy sinh khí, sẽ có lợi cho gia chủ. Cả nhà vừa có sức khỏe, gia đình luôn hạnh phúc và phú quý.

Phòng khách trong nhà chính là một vị trí tài vị của một căn nhà. Việc bài trí, trang hoàng phòng khách sẽ giúp tài vận hanh thông

Thông thường tài vị trong phòng khách nằm ở góc nghiêng đối diện với cửa ra vào và hai bên góc trái phải của cửa chính.

Vị trí tài vị ở phòng khách rất thích hợp với nơi vượng nhân khí hoặc đặt chậu cây cảnh lá to bản màu xanh đậm.

Cổng hoặc cửa chính là nơi nạp phí cho căn nhà và cũng là nơi giao lưu với thế giới bên ngoài, cho nên vị trí phong thủy cửa chính vô cùng quan trọng.

Bất kể cổng (hoặc cửa chính) mở theo hướng nào thì cần phải lưu ý luôn giữ trước cửa được gọn gàng sạch sẽ, nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến sinh khí và phúc khí của gia chủ.

Nhà có thể thiếu tiền nhưng phòng bếp không được hết thực phẩm đặc biệt là lương thực. Thời hiện đại có những gia đình cả năm chỉ nấu nướng được vài bữa, thói quen này lâu dần sẽ khiến tài vận trôi hết, mối quan hệ vợ chồng căng thẳng, con cái nghịch khó dạy bảo.

Muốn vượng gia vận trong bếp lúc nào cũng cần phải tích trữ thực phẩm. Ngoài ra có thể bỏ ít bạc vụn vào thùng gạo để tiền sinh tiền phú quý đủ đầy cả năm

Linh phù chính là liều thuốc hiệu nghiệm nhất để thay đổi, điều chỉnh vận khí, thông qua mệnh lý của mỗi người mà chế linh phú phù hợp sẽ có tác dụng tăng vận thúc vận khác nhau./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam