Ở thời điểm này, người tiêu dùng có thể bắt gặp rất nhiều chương trình khuyến có khắp nơi, thị trường đang có các nhóm hàng tập trung giảm giá nhiều. Đó là, thời trang (quần, áo, giày dép, túi xách), điện gia dụng, hàng gia dụng và hóa mỹ phẩm. Với nhóm hàng thời trang, người bán muốn thanh lý hết hàng tồn còn lại trong năm. Vì vậy không chỉ các siêu thị, chợ, mà hầu hết các shop, cửa hàng đều giảm giá bán rẻ hơn bình thường đến 20% - 50%.


Các hiệu giày dép, túi xách Việt Nam như Juno, Vascara, Vina Giày cũng giảm giá 20% - 30% với nhiều mã hàng có chất lượng (giá trung bình từ 350.000 đồng/túi xách. Hệ thống cửa hàng giày dép Biti’s cũng có riêng quầy giảm giá dành cho người lớn và trẻ em (với giá chỉ 70.000 đồng – 90.000 đồng/đôi

Khu vực kinh doanh thời trang tại các trung tâm mua sắm lớn như Aone Mall, VinMart, Lotte...cũng có hàng nghìn sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách giảm giá đến 50%; các sản phẩm bán với giá 60.000 đồng - 350.000 đồng/sản phẩm, nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

Thệ thống Co.op Mart hay Big C, nhóm hàng hóa mỹ phẩm làm sạch nhà cửa (xà phòng, chất tẩy rửa), đồ dùng phòng ngủ, đồ dùng nhà bếp, thực phẩm khô, gia vị…. đang bán giảm giá 15% – 30% từ nay đến Tết Nguyên đán để người dân mua sắm tân trang nhà cửa.

Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị VinMart và cửa hàng tiện lợi VinMart+ hiện tại cũng giảm giá mạnh từ 6% - 35% cho khoảng 500 sản phẩm hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chế biến, đóng hộp và nước giải khát.

Với giỏ quà Tết năm nay cũng rất đa dạng giá cả, dễ chọn lựa, có giá từ 299.000 đồng – 1,6 triệu đồng/giỏ (khoảng 6 – 15 món). Nếu khách tự chọn sản phẩm từ chương trình giảm giá của siêu thị, mua giỏ quà Tết còn tiết kiệm được từ 50.000 đồng – 100.000 đồng/giỏ.

Tùng Linh

 

 

Theo tbck.vn