Ngoài hoạt động sáng tạo trên sỏi, các gia đình có thể cùng hòa mình vào lễ hội bong bóng khổng lồ và dạo chơi cùng các chú cừu, ngựa, khỉ,  một loạt các không gian sáng tạo khác dành cho các bé.

Hoạt động Xmas Drawing với chủ đề "Bức tranh Giáng sinh bằng sỏi lớn nhất tại phim trường Smiley Ville" sẽ là không gian để trẻ và gia đình cùng trải nghiệm nghệ thuật đặc sắc này. Các bạn nhỏ sẽ tự tay sáng tạo, khoác lên bộ áo mới cho những viên sỏi trắng vô tri vô giác trong chủ đề Giáng Sinh.

Bong bóng khổng lồ được tạo ra bởi chính các bé

Bong bóng khổng lồ được tạo ra bởi chính các bé.

Sở hữu khuôn viên rộng tới 5,5 ha, có đầy đủ sân chơi, khu vườn thú và khu ăn uống. Các bé sẽ cùng bố mẹ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật "độc nhất vô nhị", được hòa mình vào không khí Noel rực rỡ.

Không những thế, các bé cùng gia đình có thể cùng chụp ảnh với đàn cừu trắng, những chú khỉ và thăm các ngôi nhà được trang trí như phim cổ tích.

Một số hình ảnh cực độc đáo của phim trường Smiley Ville:

Đàn cừu tại Smiley Ville.

 Không gian Giáng sinh tràn ngập khuôn viên .

Không gian Giáng sinh tràn ngập khuôn viên .

Và còn gì tuyệt hơn cả gia đình được cùng trải nghiệm và tạo nên những kỉ niệm đẹp này. Quý vị phụ huynh hãy nhanh tay đăng ký thông tin và tham dự sự kiện ý nghĩa này ngay nhé!

Giá vé khuyến mại:

200k/người lớn/ngày

100k/trẻ em/ngày

Dưới 1m1 free toàn bộ vé vào

ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI: https://goo.gl/a5cUSW

Link sự kiện: https://goo.gl/6OywxK

Thời gian: Từ 10h – 19h ngày 24, 25/12/2016

ĐỊA ĐIỂM: Quảng trường Ánh sáng – Khuôn viên Smiley Ville

                   Xã Đông Hội – Đông Anh – Hà Nội

Hotline: 0169 779 8888

Theo Reatimes