Tình yêu ngọt ngào và hấp dẫn tới mức vô số người ngóng trông, không hiếm người phấn đấu quên mình. Nhưng bên trong vẻ ngoài êm ái ấy là rất nhiều cảm xúc phức tạp mà yếu đuối, mờ mịt cùng khổ sở, vừa âm thầm vừa mãnh liệt tới mức phải buông tay.

Bạch Dương: tranh cãi

Tính cách của chòm sao này thẳng thắn tới mức khá thô lỗ, có chuyện không bao giờ giấu diếm hay lảng tránh, tình cảm thể hiện rõ ràng ra bên ngoài. Dù yêu thích hay chán ghét cũng không khó để nhận ra. Đây là sức hấp dẫn riêng Bạch Dương có, dám yêu dám hận, nhiệt tình mười phần, tự nhiên ung dung.

Nhưng đây cũng lại là khuyết điểm khiến mối tình của cừu trắng không thể cứu vãn được. Quá thẳng nên tranh cãi xảy ra liên miên, vài ba ngày lại có chuyện, lâu dần tình cảm hao mòn, ai nấy đều chán nản, đối phương chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi những cơn cuồng nộ của bạn. 12 chòm sao thất tình, ai cũng buồn nhưng ít người sóng to gió lớn long trời lở đất thế này.

Kim Ngưu: tiền tài

Bản thân Ngưu chan là người chăm chỉ, thành thật, đáng tin cậy và đặc biệt chung thủy trong tình yêu. Nếu đã bắt đầu mối quan hệ với một người họ sẽ xác định nghiêm túc để tiến tới hôn nhân, không oán không giận, không hối tiếc mà đối tốt với người ta không cần hồi đáp.

Yêu Kim Ngưu thì hạnh phúc và an toàn lắm nhưng khuyết điểm của họ là cực kì coi trọng tiền tài. Tiết kiệm, giỏi chi tiêu và có quy hoạch cụ thể các khoản chứ không tiêu bừa bãi nên nếu nửa kia hoang phí hoặc có ý muốn chòm sao này chi nhiều tiền cho mình thì khả năng chia tay là rất cao. Kiếm tiền vất vả nên dù là người yêu cũng không thể tùy tiện dùng tiền nên bị cho là tính toán keo kiệt.

Song Tử: khoảng cách

Trong vòng tròn hoàng đạo, người có sức hấp dẫn đặc biệt chính là Song Tử. Cá tính dịu dàng, biết giao tiếp và khá hiểu ý người khác lại nhiệt tình nên cuộc sống rất náo nhiệt, luôn có bạn bè vây quanh. Đối với tình yêu chòm sao này có ý thức quan tâm tới nửa kia, hận một nỗi không thể bên nhau hàng ngày hàng giờ.

Một mặt Tử nhi thích có người yêu bên cạnh để cùng vui chơi, mặt khác điều đó giúp họ cảm thấy an toàn. Khoảng cách chính là kẻ thù lớn nhất khiến tâm lý hoang mang dao động, dễ thay lòng đổi dạ hoặc nảy sinh nghi ngờ không đáng có. Vì thế, nếu phải chia xa mỗi người một nơi trong thời gian dài thì mối tình này xem như không hi vọng gì rồi.

Cự Giải: bình thản

Thực sự thì cua là người có cảm xúc lãng mạn rất mãnh liệt, luôn nhiệt tình đối với cuộc sống và yêu quý những người xung quanh, cảm nhận được vẻ đẹp của sự vật. Họ cảm thấy cuộc đời vốn ngắn ngủi nên phải cố gắng hưởng thụ, cố gắng sống thật tốt mỗi ngày. Vì vậy mà chòm sao này khó chịu đựng được sự bình thản, tẻ nhạt.

Lý do 12 chòm sao chia tay muôn hình vạn trạng nhưng với Cự Giải thì chỉ có một mà thôi. Tình yêu chính là phải kỳ diệu, lãng mạn, cảm xúc chứ không phải là củi dầu gạo muối, những chuyện nhỏ nhặt thường nhật. Qua giai đoạn cao trào, tới lúc đối diện với sự thật sẽ là lúc khó khăn nhất để duy trì tình yêu mới mẻ hấp dẫn như thuở ban đầu

Sư Tử: bắt cá hai tay

Chòm sao Sư Tử là rất có mị lực, rất có sức hấp dẫn, tính cách rộng rãi hướng ngoại, thẳng thắn hài hước, giỏi giao tiếp và kết bạn, sở thích là tụ tập cùng bạn bè, du ngoạn khắp nơi. Vẻ bề ngoài lúc nào cũng chỉn chủ bắt mắt, thể hiện bản thân là người hào phóng khéo léo, vô số người theo đuổi.

Hơn thế nữa đặc điểm của họ là ai tới cũng không từ chối, ăn trong bát nhìn trong nồi, phong lưu thành tính, dễ dàng yêu nhiều người cùng lúc. Tuy có khả năng lôi kéo tình cảm nhưng vì không chung thủy, không chuyên tâm mà người đến rồi người đi, không ai lâu dài cả. Bỏ ra thế nào sẽ được hồi đáp thế ấy mà, tình tan vỡ cũng không bất ngờ.

Xử Nữ: kĩ tính

Nổi tiếng là người nghiêm khắc, Xử Nữ khiến người khác cảm thấy ngột ngạt bởi bệnh kĩ tính, sạch sẽ của mình. Từ việc lớn tới việc nhỏ, từ chuyện quan trọng tới chuyện không mấy đặc biệt đều nhất nhất phải theo kế hoạch, thu thập chỉnh tề mới yên tâm. Đối với người yêu yêu cầu còn khắt khe hơn, không cho phép bất cứ sai lầm nào.

Đối phương mệt tâm, mệt thân vì phải chạy theo những quy tắc không tưởng của chòm sao này. Còn bản thân Xử Nữ cũng chán nản nếu người đó không đáp ứng được chuẩn mực mình đề ra. Chung quy lại, không chung quan điểm, không cùng suy nghĩ nên đường ai nấy đi thôi.

Thiên Bình: quá nghe lời cha mẹ

12 chòm sao thất tình nói là to thì cũng to, nói là nhỏ thì cũng nhỏ bởi trong đời ai chẳng từng thất bại về tình cảm, trải qua những phút buồn bã đau khổ. Nhưng nếu lý do chia tay là vì quá nghe lời cha mẹ như Thiên Bình thì cũng nên suy nghĩ lại. Chòm sao này coi trọng đạo hiếu và cực kì tin tưởng vào gia đình, mang tới cảm giác có trách nhiệm và ấm áp.

Sức hấp dẫn toát ra từ người con có hiếu, tận tâm với cha mẹ làm đối phương cảm động nhưng cũng chính điều này khiến tình cảm không lâu dài. Chỉ cần bề trên có chút ý kiến là Bình nhi răm rắp nghe theo, không cần biết nửa kia cảm thấy thế nào; nếu bố mẹ phản đối chuyện tình này thì trăm phần trăm là bạn sẽ không tiếp tục.

Hổ Cáp: can thiệp cuộc sống cá nhân

Là người độc lập, hầu như không quan tâm tới ánh nhìn của người khác mà tự lấy mình làm trung tâm nên Hổ Cáp rất ghét có người xen vào cuộc sống cá nhân, dù đó là người yêu. Tự chủ tới mức cô đơn, không thích tụ tập, hưởng thụ công việc một cách âm thầm làm cho chòm sao này mang vẻ khó gần.

Khi yêu, Cáp Cáp cũng nỗ lực thay đổi, ví như chấp nhận đi liên hoan cùng bạn bè, chịu đựng sự cằn nhằn của nửa kia nhưng nếu người ấy muốn đảo lộn hoàn toàn nhịp sống bình thường thì chắc chắn đoạn tình cảm này không có tương lai rồi. Thà chia tay còn hơn làm khó chính mình, suy nghĩ này thường trực trong tâm trí Hổ Cáp.

Nhân Mã: sợ kết hôn

Mã Mã không sợ yêu, trái lại họ vô cùng nhiệt tình đối với tình yêu, đối xử với nửa kia cũng có nhiều điểm đáng khen. Nhưng điểm chết của chòm sao này là sợ kết hôn, ngại lập gia đình, muốn có cuộc sống cởi mở tự do chứ không gò bó mình vào truyền thống, phải chịu trách nhiệm sinh con dưỡng cái, sống đời tẻ nhạt.

Thế nên dù yêu đã lâu, tình cảm gắn bó mặn nồng, ngày ngày hưởng thụ tình ái nhưng họ cũng không muốn nhắc tới chuyện cưới xin. Vấn đề này được thảo luận không biết bao nhiêu lần, gây ra biết bao nhiêu tranh cãi, cuối cùng thà chia tay chứ Nhân Mã cũng không nguyện ý gắn bó với người ấy bằng hôn nhân.

Ma Kết: không có tiếng nói chung

12 cung hoàng đạo thất tình ai cũng muốn giãi bày tâm tình chỉ riêng Ma Kết luôn cố giấu đi. Họ lý trí, mạnh mẽ, thực tế, biết điều gì nên làm điều gì không nên làm, quan tâm tới những vấn đề quan trọng như công việc, sự nghiệp, tình hình tài chính chứ không chỉ tình yêu nên rất cần người đồng điệu với mình.

Ma Kết mà yêu người cả ngày chỉ lo làm đẹp, ăn ngon, hưởng thụ thì chắc chắn sẽ sớm chia tay thôi. Người không có tiếng nói chung, quan điểm khác nhau quá xa, chẳng có mối bận tâm chung thì cảm xúc cũng dần nhạt phai, cuối cùng là tự tìm cho mình cách thoát ra thôi.

Bảo Bình: quá tham vọng

Từ đầu đến cuối Bảo Bình điên cuồng theo đuổi sự nghiệp, thích công việc, hưởng thụ lao động bởi đây là việc mang tới cho bạn tiền tài, danh vọng và tự khẳng định bản thân, phát huy được trình độ cùng năng lực. Thế nên phần lớn thời gian là dành để làm việc, chủ động tăng ca, không màng thế sự.

Đương nhiên được cái này sẽ mất cái kia, sự nghiệp phất nhanh như diều gặp gió thì tình cảm lại không như ý. Hai người yêu nhau cần có thời gian dành để quan tâm chăm sóc và thấu hiểu, cứ cắm cúi đi làm thế kia thì không chia tay sớm mới là lạ.

Song Ngư: không muốn trả giá

Chòm sao Song Ngư là người thông minh, đầu óc linh hoạt, năng lực học tập tốt nhưng trong cuộc sống lại qua loa đại khái, không hiểu đạo lí đối nhân xử thế không, thiếu tỉ mỉ cẩn thận, đối xử với người khác không có chân tâm. Chỉ muốn hưởng thụ sự quan tâm mà bản thân lại không để ý tới cảm nhận của đối phương.

Ban đầu có thể mọi chuyện đều ổn nhưng lâu dần một bên cứ cho một bên cứ nhận, tình cảm phai nhạt, tinh thần mệt mỏi. Nào ai có thể đuổi theo ai cả đời, phải là hai người cùng tiến về phía nhau, cùng an ủi bao bọc và yêu thương cơ. Vì thiếu sót này mà không ít lần Ngư nhi tuột mất tình yêu trong tiếc nuối.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes