Điều ước thứ 7 là chương trình truyền hình thực tế, đồng hành với nhiệm vụ thực hiện những ước mơ cụ thể của nhân vật. Những nhân vật, ước mơ xuất hiện trong chương trình đều bắt nguồn từ những con người có đời sống nội tâm đẹp, có những câu chuyện cá nhân lay động lòng người.

Từ việc đưa những ước mơ này thành sự thật, chương trình hy vọng sẽ là món quà cho niềm tin yêu cuộc sống của khán giả.

Mỗi chương trình Điều ước thứ 7 sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật chính với một câu chuyện, ký ức hay những ước mơ tương lai có sức lay động tới trái tim người xem. Chương trình là hành trình giúp các nhân vật này thực hiện ước mơ với nhiều tình tiết bất ngờ, lý thú mà ngay cả những người trong cuộc cũng không được biết.

Điều ước thứ 7 kể lại nhiều câu chuyện nhân văn sâu sắc.

Điều ước thứ 7 kể lại nhiều câu chuyện nhân văn sâu sắc.

Đã phát sóng được chặng đường dài hơn 1 năm và bị dừng sóng 1 thời gian do nhầm lẫn đáng tiếc của ekip sản xuất biên tập chương trình nhưng ngay khi được phát sóng trở lại, Điều ước thứ 7 vẫn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt và tình cảm yêu quý của khán giả truyền hình. 

Mỗi một câu chuyện trong chương trình đều cho chúng ta thấy một khía cạnh tốt đẹp của cuộc sống, cho ta thấy tình yêu thương và lòng nhân ái của con người để từ đó có cho mình một cách nghĩ, cách làm và cách sống khác đi, nhiều ý nghĩa nhân văn hơn. 

LỊCH PHÁT SÓNG CHÍNH THỨC VÀ PHÁT LẠI CHƯƠNG TRÌNH "ĐIỀU ƯỚC THỨ 7"

STT Ngày/ Giờ phát sóng  Chương trình  Kênh phát sóng 
1 13h00 Thứ 7 hàng tuần  Phát mới  VTV3
2 05h30 Thứ 5 hàng tuần  Phát lại  VTV3
3 08h30 Thứ 5 hàng tuần  Phát lại  VTV3
4 07h15 Chủ Nhật hàng tuần  Phát lại  VTV4 
5 22h15 Chủ Nhật hàng tuần  Phát lại  VTV4

Khánh Nguyễn (tổng hợp)/ Theo Ngay Nay Online