Tối nay (10/11), Lễ hội âm nhạc quốc tế gió mùa- Monsoon Music Festival 2017 sẽ chính thức diễn ra ở Hoàng thành Thăng Long.

Lễ hội âm nhạc quốc tế gió mùa - Monsoon Music Festival đã trở thành một món ăn tình thần của người yêu nhạc tại thủ đô. Đây không phải là lễ hội âm nhạc và văn hóa đơn thuần mà đó còn là nơi người dân thủ đô đến để chia sẻ niềm vui, niềm hân hoan với âm nhạc.

Đây cũng là lần cuối cùng khán giả Thủ Đô được xem Monsoon Music Festival tại Hoàng Thành Thăng Long, vì thế lễ hội lần này càng thêm ý nghĩa.

Tại lễ hộ lần này sẽ có 13 nghệ sĩ/nhóm nhạc từ khắp các quốc gia như Đan Mạch, Bỉ, Đức, Vương Quốc Anh, Hàn Quốc, Slovakia, Israel và Estonia đến biểu diễn.

Bên cạnh các DJ, nghệ sĩ trẻ, chương trình dành phần lớn cho các nghệ sĩ indie (nghệ sĩ độc lập) với những tên tuổi nghệ sĩ indie đến từ nhiều quốc gia.

Dưới đây là lịch trình cụ thể của buổi biểu diễn tối nay

Lịch trình biểu diễn của các nghệ sĩ ở Monsoon.

Lịch trình biểu diễn của các nghệ sĩ ở Monsoon đêm 10/11.

Đến với Monsoon Music Festival năm nay, khán giả sẽ được tiếp xúc và thưởng thức những màn trình diễn với các thể loại âm nhạc như Pop, Rock, Jazz, Electronic…

Các nghệ sĩ, nhóm nhạc, ban nhạc tham gia chương trình có thể kể đến là DJ Lost Frequencies (Bỉ), Ngọt (Việt Nam), Da LAB (Việt Nam), Chris Minh Doky và The Electric Nomads (Đan Mạch), Touliver và Slim V (Việt Nam), Biuret (Hàn Quốc), BUD (Anh), Garden City Movement (Israel), Lavagance (Slovakia), Lowly (Đan Mạch), The other shi (Đức), Đông Hùng (Việt Nam),..

Nhạc sĩ Quốc Trung làm tổng đạo diễn chương trình.

Nhạc sĩ Quốc Trung làm tổng đạo diễn chương trình.

Lịch trình các nghệ sĩ biểu diễn trong 3 đêm:

Ngày 10/11: Ngọt (Việt Nam), Bud (UK), nhóm The Other Shi (Đức), Touliver & SlimV (Việt Nam)

Ngày 11/11: Đông Hùng (Việt Nam), Nhóm DaLAB (Việt Nam), Lowly (Đan Mạch), Lavagance (Slovacia) và I wear* Experiment (Estonia)

Ngày 12/11: Garden City Movement (Israel), Biuret (Hàn Quốc), Lost Frequancies (Bỉ), Chris Minh Doky & The Electric Nomads (Đan Mạch).

Theo Mộc My/Reatimes