- Vinhomes ra mắt CLB khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
- TPBank: Dự kiến chia cổ tức bằng tiền mặt và cổ phiếu lên tới 25%
- Phá bỏ định kiến "tiêu sản", chung cư tăng giá cao trở thành nơi “tích sản”
- Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng
- Ngân hàng dễ đối mặt với rủi ro thanh toán và mất nợ nếu cho vay các dự án chưa
Liên tục bị khách hàng phàn nàn, Tiki liệu có giữ vững được thương hiệu?
Gần đây, nhiều khách hàng của Tiki phản ánh rằng họ là người mua hàng nhưng có cảm giác như... ăn xin vì Tiki giao hàng chậm nhiều ngày so với thời gian hứa hẹn, gọi điện tới tổng đài thì luôn trong tình trạng bận, gửi mail không trả lời,… chỉ đến khi khách hàng trực tiếp comment trong các bài viết trên Facebook chính thức của Tiki thì đơn vị này mới có động thái xin lỗi.
- Tiki nói gì về việc khách hàng bức xúc do bị xóa bình luận trên mạng xã hội?
- Che đậy tai tiếng, Tiki xóa bình luận bức xúc của khách hàng trên mạng xã hội
- Sau vụ đơn phương hủy đơn của khách hàng, Tiki bất ngờ "xuống nước"
- Khách hàng bức xúc vì Tiki đơn phương hủy đơn hàng, chất lượng dịch vụ quá kém?