1. Công viên Biển Đông 

Nằm ngay dọc đường bờ biển Phạm Văn Đồng cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 5 - 10 phút đi xe, công viên Biển Đông là địa điểm thuận lợi cho các cặp đôi tới đây chụp ảnh cưới. Điểm đặc sắc nhất khi chụp ảnh tại đây là đàn bồ câu lên tới hàng nghìn con tạo nên một khung cảnh cực kỳ Châu Âu cho bức ảnh của bạn. 

Tuy nhiên đàn bồ câu chỉ đáp xuống ăn 1 ngày 2 lần vào lúc 7h15 và 16h15 nên các cặp đôi cần phải chú ý canh thời gian để có mặt thật chuẩn để có được nhiều hình ảnh đẹp. 

 

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

 

Lời khuyên dành cho các cặp đôi khi chụp ảnh với đàn bồ câu là hãy đứng vào giữa khu vực có thật nhiều thóc, tạo dáng sẵn sàng và nhờ người đi cùng chạy đuổi bồ câu, khi ấy bạn sẽ có một bức ảnh cưới đẹp tuyệt vời giữa khung cảnh mênh mông của biển với hàng trăm con bồ câu đang tung cánh bay. 

Chi phí cho một lần chụp ảnh tại đây là 50.000 đồng/cặp. 

2. Bán đảo Sơn Trà 

Bán đảo Sơn Trà với núi rừng hoang sơ, đường vòng đẹp mắt xứng đáng là gợi ý hàng đầu nếu bạn có ý định chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng. Tại khu vực Sơn Trà hiện có 3 bãi chụp ảnh khá được ưa chuộng là Hồ Xanh, Bãi Bụt, Bãi Đa với khung cảnh đồi núi, cảnh vật, mây trời đều xanh mướt. 

Hồ Xanh là tổng hòa vẻ đẹp của thiên nhiên với hồ nước nhỏ trong vắt, dãy núi trập trùng xa xa và chiếc cầu tre hay chiếc bè nhỏ xinh xắn. Ngược lại Bãi Đa là sự bố cục đầy dữ dội của thiên nhiên với bãi đá trải dải nhấp nhô dọc bờ biển sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bức ảnh cưới đầy cá tính và lãng mạn. 

 

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng. (Ảnh: NgoanBridal)

 

Ngoài ra tại Sơn Trà còn có Bãi Rạng, Bãi Đá, những con đường núi vòng cung và đặc biệt là một số khu Resort sang trọng như Furama, Sunny Beach, Luxury ... nếu các cặp đôi muốn chọn khung cảnh hiện đại, thanh lịch và cao cấp cho bộ ảnh cưới của mình. 

Chi phí chụp ảnh tại các bãi tự nhiên ở Sơn Trà khoảng 50.000 - 70.000 đồng/ lần. Chi phí cho các dịch vụ chụp ảnh tại resort khá cao từ 1.500.000 - 2.000.000 đồng/ người. Nếu chọn chụp trong khuôn viên resort các cặp đôi nên lựa chọn thuê phòng tại resort sẽ tiết kiệm được chi phí hơn. 

3. Khu du lịch Bà Nà Hills

Được mệnh danh là chốn tiên cảnh với khí hậu 4 mùa vô cùng đặc biệt, Bà Nà Hills sở hữu một khuôn viên rộng rãi với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời cùng lối kiến trúc Châu Âu hoàn hảo. 

Đây thực sự là là nơi các cặp đôi không nên bỏ qua khi lựa chọn Đà Nẵng là địa điểm chụp ảnh cưới. Không gian thiên nhiên núi mây mờ ảo với một màu xanh tươi mát cộng với những tòa nhà tuyệt đẹp ở Bà Nà, chắc hẳn sẽ khiến cặp đôi cảm thấy cực kì mãn nhãn khi lên ảnh.

 

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

 

Nếu lựa chọn chụp ảnh cưới tại Bà Nà, các cặp đôi nên dành trọn vẹn một ngày tại đây để có thể ghi lại tối đa cảnh đẹp thiên nhiên của nơi đây. Bắt đầu từ các chặng cáp treo màu sắc sặc sỡ là cô dâu chú rể đã có thể có những bức ảnh đẹp, sau đó là khu vực làng Pháp với các tòa lâu đài sừng sững, khu vực vui chơi trong nhà với nhiều trò chơi lý thú bắt mắt cũng là một sự lựa chọn không tồi. 

Ngoài ra vườn hoa, hầm rượu, vòi phun nước, dãy cửa hàng hoa, hàng lưu niệm ... đều có thể là bối cảnh tuyệt vời cho bức ảnh cưới của cặp đôi. 

Tuy nhiên chi phí chụp ảnh tại Bà Nà khá đắt đỏ, với mức 550.000 đồng/người việc chi trả chi phí cho cả ekip chụp không phải là dễ dàng. 

 

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng. (Ảnh: Pen Pen Studio)

 

4. Các bãi biển ở Đà Nẵng 

Thật là thiếu sót nếu đã tới Đà Nẵng mà không ghi lại hình ảnh với các bãi biển. Biển Đà Nẵng hầu hết bãi nào cũng đẹp, nước đều xanh ngăn ngắt cùng với bầu trời trong mây trắng cao tít tắp khiến bạn sẽ có những bức ảnh cực kỳ thênh thang và rộng lớn. 

Bạn có thể chọn bất cứ bãi biển nào tại đây để chụp ảnh, mỗi bãi biển đều có những điểm nhấn riêng để cho người chụp tha hồ sáng tạo. Biển Mỹ Khê, Biển Cửa Đại, Biển An Bàng ... đều là những bối cảnh tuyệt vời cho ngày hạnh phúc. 

 

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

 

Lời khuyên cho các cặp đôi khi chụp ảnh ở biển đó là không nên sử dụng trang phục cưới. Cô dâu nên sử dụng các loại váy mềm rủ có nhiều màu sắc hoặc cá tính hơn là quần sort và áo bikini. Chú rể có thể mặc đồ đũi trắng hoặc quần sort áo thun ...

Nếu muốn sử dụng váy cưới và vest, cô dâu chú rể nên chọn các bờ biển có nhiều bãi đá nổi hoặc có cầu tàu để tạo dáng sẽ làm bức ảnh hài hòa hơn. 

 

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

 

5. Phố cổ Hội An 

Phố cổ Hội An cũng giống như Bà Nà Hills, chính là một không gian cực kỳ tuyệt vời để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cac cặp đôi. Bạn có thể chụp cả ngày dài ở Hội An mà vẫn chưa hết bối cảnh.

Từ các tòa nhà cổ kính mái ngói nâu, tường vàng và giàn hoa giấy hồng rực cho tới những gánh hàng rong giản dị ở Hội An đều tạo thành một bức tranh cực kỳ đẹp mắt. Hội An về đêm còn đẹp hơn bao giờ hết với những dãy dài đèn lồng tỏa ánh sáng lung linh hoặc một chiếc thuyền nhỏ lấp lánh ánh nến của đèn hoa đăng trên bờ sông Hoài. 

 

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng. (Ảnh: Elena)

 

Không gian của phố cổ Hội An cực kỳ ăn ý với chiếc áo dài và mái tóc vấn nhẹ nhàng của cô dâu. Nếu dự định chụp ảnh cưới tại đây, cô dâu nên chuẩn bị cho mình 1-2 chiếc áo dài nền nã, bạn sẽ có những bức ảnh lãng mạn và nhẹ nhàng bất ngờ. 

Chi phí khi chụp ảnh tại phố cổ Hội An khoảng từ 50.000 - 200.000 đồng/ dịch vụ đèn lồng, thuyền hoa đăng. 

6. Đèo Hải Vân 

Đèo Hải Vân nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 45 phút đi ô tô. Đèo Hải Vân thực sự là một bối cảnh độc đáo cho bộ ảnh cưới của các cặp đôi, đặc biệt là vào những ngày mây phủ lững lờ lưng chừng con đèo tạo nên một không gian sương mờ mây trôi huyền ảo. 

Đèo Hải Vân sở hữu con đường vòng cung hệt như một dải lụa mềm, đặc biệt với những bức ảnh chụp từ đỉnh đèo thì càng đẹp tới nghẹt thở. 

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng.

Ngoài những địa điểm nổi bật trên, tại Đà Nẵng còn có hàng chục bối cảnh đẹp để chụp ảnh khác như các cây cầu trong thành phố, khu đồi chè Đông Giang (cách thành phố 40km), bãi cỏ lau trắng (đường Võ Nguyên Giáp đi Hội An) ... cũng là những bối cảnh đẹp và lãng mạn để chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng. 

Quỳnh Trang (tổng hợp)/ Theo Ngày Nay Online