Xin đăng nguyên vẹn 1 post trong Group Tẩy chay Hồ Ngọc Hà (https://www.facebook.com/groups/HoadonkhongHa/?fref=ts) để rộng đường dư luận. 

Post này thu hút gần 1.000 người like cũng như bình luận về kế hoạch tạo ra chiến dịch Tẩy chay Hồ Ngọc Hà rất bài bản của nick RIN RIN. Nhưng khi vào trang cá nhân của nickname này thì đây chỉ là một tài khoản mới được tạo ra. 

"Tổng kết để mọi người hình dung:

Sóng ngầm

- Báo đăng tin: C$ phản bội HH, cặp với HY

- HH: Khóc thảm thiết trong Live show về cuộc tình buồn: Em không cần anh.

- C$: Thời gian sẽ trả lời tất cả.

- HY: C$ xuống dốc tôi cặp làm gì

- MC: Có người lợi dụng Yến để bỏ chồng

- Có nick kể thấy HH hôn giai lạ bên Sing, bị mọi người ném đá là bịa đặt

Chân tướng

- Báo Một Thế Giới: Lộ ảnh HH hôn giai lạ trong bar.

- Cư dân mạng: Tìm được tung tích "giai lạ": là 1 đại gia có vợ và 3 con, con bé nhất 7 tháng tuổi (có ảnh, có facebook vợ đại gia)

- C$: Ngày xưa cúi xuống nhặt, giờ phải trèo lên lấy

- VA (vợ CDK): Ai cũng xứng đáng được yêu nhưng đừng bất chấp toan tính phá hại gia đình người khác

- VA và C$ kết bạn trên facebook

- Các mẹ WTT: Tẩy chay HH vì chưa bỏ chồng mà đã quan hệ với đàn ông có vợ, vi phạm đạo đức gia đình. Viết thư cho các nhãn hàng HH quảng cáo đề nghị thay đổi người đại diện hình ảnh.

Bão tố

- Báo chí: Đừng ném đá, HH xứng đáng được yêu thương bởi 1 người đàn ông bản lĩnh, thành đạt (Phóng viên chồng Tạ Kim Anh); Và Thượng đế đã tạo ra HH; Đám đông phản đối HH là do rảnh rỗi, ghen ghét đố kỵ.

- Fans HH: Các mẹ Wtt là nái xề, Gato với tài năng, nhan sắc và sự giàu có của nữ hoàng.

- Lavie: Xoá bình luận, ẩn review, để mặc La thị Bải chửi bới các mẹ trên facebook, gọi các mẹWtt là: Nhóm chống đối

- California: bảo khách hàng đừng viết thư nữa, HH là biểu tượng của cả thế hệ, không cần khách chỉ cần HH.

- Unilever: Trả lời chung chung đang xem xét. Nhân viên của U lên Facebook chửi các mẹ là: chó cái không não,...

- Neptune, VPbank: không nghe, không biết, không hay

- Yamaha: Email trả lời NTD: Hđ với HH đã chấm dứt từ tháng 1/2015.

Chiến trường đổ lửa

- Người tiêu dùng mở chiến dịch ‪#‎hoadonkhongha, ‪#‎saynotoha, yêu cầu các nhãn hàng phải tôn trọng người tiêu dùng Việt Nam

- PV Duơng Cầm: Phỏng vấn độc quyền HH đăng trên báo Duyên Dáng Việt Nam: Giá như tôi lấy nhà giáo....Tôi có quen anh CDK, anh ý nhiều lần tặng quà mà tôi không nhận.

- Mẹ HH: Viết tâm thư: con hãy cố lên, đám đông ác mồm kia sẽ bị quả báo

- HH: Mặc đồ trình diễn nằm trên giường bệnh với con chụp ảnh đăng báo. Mang Su beo (đang ốm) đi QB làm từ thiện. Phủ nhận trả lời phỏng vấn, họp báo khóc lóc xin lời khuyên vượt qua khủng hoảng, yêu cầu mọi người nghĩ đến Su beo mà im lặng đừng bàn tán nữa.

- Le Bros

+ Ông Lâm: HNH là cô gái đầy nghị lực, người đẹp toàn tài toàn sắc hay bị ghen ghét

+ Ông Vinh: Thói quen ném đá xấu xí của nguòi Việt

- Giảng viên FTU: Phụ nữ Việt điên rồi, sao không tìm việc gì tử tế mà làm, cảm nắng người có gia đình là chuyện thường ở huyện, mấy chục nghìn người tham gia tẩy chay đều là những người rảnh rỗi, hèn, bất tài, chỉ biết bỉm với sữa chứ chẳng làm được gì ra hồn.

- Fans Hà Hồ: Chung tay giúp chị yêu vượt qua sóng gió

- Báo chí: Chiến dịch do một tổ chức chuyên nghiệp thực hiện, có 1 âm mưu đằng sau giật dây lật đổ nữ hoàng, Rất nhiều ngôi sao HQ đã phải tự tử vì áp lực công chúng...

4.WTT đóng topic 300 trang 2 triệu lượt view, các mẹ bỉm sữa phải ôm mẹt chạy vào hẻm núi xây lại nhà.

Một bên là NTD yêu cầu được tôn trọng, được bày tỏ ý kiến và muốn bảo vệ các giá trị gia đình.

Một bên là: Nữ hoàng giải trí, Truyền thông (báo chí và chuyên gia), Các nhãn hàng: Unilever, Nestle (Lavie), California, VPbank, Cái Lân (Neptune, Simply,...) muốn NTD tiếp tục ngoan ngoãn làm con bò bị vắt sữa.

AI SẼ THẮNG????

P/s: Cả nhà ơi, dù xảy ra chuyện gì thì hãy nhớ #hoadonkhongha, #saynotoha. Đó là thần chú của chúng ta nha cả nhà ♥♥♥"  

 

 

 

 

 

 

 

 

Long Nguyễn (tổng hợp)