Thông tin rò rỉ cho biết LG dường như sắp cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Stylo 5. Điện thoại này mới đây vừa xuất hiện cùng nhưng chiếc ốp lưng bảo vệ, và qua đó hé lộ phần nào thiết kế của máy. LG-Stylo-5-lo-anh-render-1

Những hình ảnh này rõ ràng có nguồn gốc từ bối cảnh sản xuất vỏ máy, do đó nhiều khả năng ngày ra mắt của điện thoại này đã đến gần. 

Qua hình ảnh rò rỉ thì có thể thấy LG Stylo 5 sở hữu thiết kế không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm Stylo 4 của nó. Điện thoại này dường như có thân máy là sự kết hợp giữa khung kim loại và 2 mặt kính bóng bẩy trước sau. Trong đó, màn hình ở mặt trước có viền trên và dưới khá dày để chứa camera selfie, loa thoại cũng như các cảm biến của máy.

LG-Stylo-5-lo-anh-render-2

Di chuyển sang mặt sau, LG Stylo 5 chỉ có camera đơn với đèn flash LED và cảm biến vân tay hình tròn nằm ngày bên dưới. Cạnh phải của điện thoại này sẽ nơi chứa nút nguồn, phím tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh trái, trong khi cạnh đáy có sự xuất hiện của loa ngoài, cổng sạc USB Type-C, mic thu âm và giắc cắm âm thanh 3.5mm.

Thông tin về cấu hình, giá bán và ngày ra mắt của LG Stylo 5 vẫn chưa được nhà sản xuất Hàn Quốc tiết lộ.

Nguồn: https://congluan.vn/lo-dien-thiet-ke-cua-lg-stylo-5-thong-qua-hinh-anh-render-post63203.html

Theo Báo Công Luận Online