Bộ phim "Diên hy Công lược" đang làm mưa làm gió khắp cộng đồng mọt phim châu Á. "Diên hy Công lược" được bàn tán khắp hang cùng ngõ hẻm, lan tràn trên các phương tiện truyền thống. Và những chị em bán hàng online cũng chớp ngay thời cơ mở rộng sản phẩm của mình.

Cọ trang điểm phi tần

Bộ phim có rất nhiều phân cảnh các phi tần mỹ nữ đang chăm sóc sắc đẹp của mình. Chẳng kém chị em thời nay, các cung tần cũng có rất đầy đủ các loại dụng cụ làm đẹp.

Cọ trang điểm cán gỗ được Gia tần dùng để trang điểm trông rất sang trọng và chắc chắn. Ngay lập tức, tại thị trường Trung Quốc đã ra đời sản phẩm này, với giá từ 200.000 đồng cho đến cả triệu đồng/bộ.

Một chiếc cọ trang điểm khác mà Nhàn phi thường dùng cũng được cư dân mạng tìm kiếm. Cây cọ bọc gỗ có đầu lông trắng rất mềm được bán với giá gần 300.000 đồng.

Móng tay "Diên hy Công lược"

Không chỉ những phụ kiện thời trang, làm đẹp được ăn theo mà họa tiết nail cũng được các nàng tận dụng triệt để để theo mốt bộ phim này.

Những họa tiết trên áo của Ngụy Anh Lạc, Nhĩ Tình, Hoàng hậu… trở thành nguồn cảm hứng làm đẹp cho các chị em.

Khi lên móng, những họa tiết tinh tế của trang phục thời Thanh không hề lạc mốt mà càng thanh lịch và thời thượng hơn.

Hoa tai ba khấc

Hoa tai ba khấc được các cung tần mỹ nữ của "Diên hy Công lược" lựa chọn rất nhiều. Hầu như nàng nào cũng thay vài ba bộ trong một tập phim.

Hoa tai ngọc 3 khấc từ đó được cư dân mạng săn lùng triệt để, từ những mẫu có họa tiết cổ điển giống như trong phim cho đến những mẫu có họa tiết hiện đại khác.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn