Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Bạch Dương

Trong 12 chòm sao nam, Bạch Dương là người thẳng thắn nhất, yêu nhiệt tình mà chia tay cũng rất dứt khoát. “Em không theo kịp bước chân của anh” sẽ là lý do mạnh mẽ nhất mà họ đưa ra cho cô gái.

Kim Ngưu

Vốn nổi tiếng hiền lành, điềm đạm nhưng Kim Ngưu cũng được xếp vào hàng những chòm sao nam đáng ghét là “sát thủ hẹn hò”. Một trong những nguyên nhân dẫn tới việc đó là vì họ có phương thức chia tay rất bá đạo “Anh thật sự yêu em, ngoại trừ em thì không muốn kết hôn với cô gái khác. Vậy 20 năm sau chúng ta cùng kết hôn nhé?”

Song Tử

Khéo ăn khéo nói như Song Tử nên lời chia tay cũng phải hết sức có nội hàm như thế này “Thế giới vô thường, chư pháp luân chuyển, tất cả sinh diệt đều chỉ là ảo giác, không chân thật. Em hãy bảo trọng, tạm biệt”. Quả thật là bó tay với anh chàng này.

Cự Giải

Là anh chàng có tình yêu sâu sắc với gia đình, đặc biệt nghe lời cha mẹ nên lời chia tay của Cự Giải rất quen thuộc, cũng rất khiến các cô gái chán ghét “Em phải tin tưởng anh, đời này người anh yêu chỉ có mình em. Nhưng cha anh không thích em, mẹ anh không thích em, người nhà anh không thích em, đến con chó nhà anh cũng không thích em,….”.

Sư Tử

Kiêu ngạo và không biết tới cảm nhận của người khác, coi mình như cái rốn của vũ trụ, chỉ một câu của Sư Tử thôi cũng đủ để cô gái hận họ đến muôn đời “Mặt trời thì không thể ở bên một ngôi sao đã tắt được, chúng ta chia tay thôi”.

Xử Nữ

Trong 12 chòm sao nam thì Xử Nữ được đánh giá là tinh tế và lịch thiệp, cách họ nói lời tạm biệt với người mình yêu cũng rất đáng khen “Chúng ta cuối cùng cũng không thể thắng nổi mâu thuẫn, vậy hai người hãy tự theo đuổi con đường mà mình đã lựa chọn”.

Thiên Bình

Lãng mạn và ngọt ngào đến cả khi chia tay, chàng trai Thiên Bình muốn giảm thiểu tối đa sự tổn thương của đối phương “Anh và em như Nam Cực và Bắc Cực, như đêm tối và ban ngày, không thể ở bên nhau được”.

Hổ Cáp

“Kiếp trước anh nợ em, kiếp này anh tới để trả nợ, nợ hết rồi anh phải đi đây”. Đúng là lý lẽ của Hổ Cáp, lạnh lùng mà chân thành như con người của họ vậy. Có thể cô gái sẽ đau khổ và trách than nhưng dứt sớm ngày nào tốt ngày đó, theo nguyên tắc “đau một lần rồi thôi” điển hình của anh chàng này.

Nhân Mã

Anh chàng “hoa hoa công tử” của 12 cung hoàng đạo lên sóng, chia tay cũng nhất quyết không bài trừ phong độ tán gái siêu đỉnh của mình “Hôm nay anh muốn thừa nhận với em, anh rất yêu em nhưng anh cũng rất yêu chừng vài chục cô nữa. Anh phát hiện ra em là người tốt nhất, vậy em có bằng lòng làm chị cả của các cô ấy không?”. Không hổ danh chòm sao nam đào hoa nhỉ.

Ma Kết

Thực dụng, anh chàng Ma Kết đánh trúng vào những nỗi sợ của các cô gái “Anh nói thật với em, anh nghiện ma túy lại thiếu nợ, người ta đến đòi, anh không kiềm chế được nên đã giết một hai người, em có bằng lòng bỏ trốn theo anh không?” Kết Kết à, có cần khủng bố như vậy không.

Bảo Bình

“Hôm qua anh trót mang tinh trùng của mình quên ở trong người cô bạn thân của em, có điều đừng lo lắng, mười tháng sau nó mới đủ lớn để ra ngoài, chúng mình tiếp tục yêu nhau chứ em nhỉ”. Chắc Bảo Bình ngứa da ngứa thịt muốn ăn đòn nên mới dùng chiêu này phải không.

Song Ngư

“Anh nguyện làm hoàng tử của em đến thiên thu vạn kiếp nhưng sau này anh lên làm vua sẽ được cưới năm thê bảy thiếp đấy em ạ”. Sao anh chàng lại lầy lội đến mức này cơ chứ, đúng là Hình tượng không như mơ của chàng trai ấm áp Song Ngư

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes