Chúc Tết người lớn tuổi và những người thân thiết là một việc làm không thể bỏ qua trong ngày mùng 1, chính vì vậy mà để ngày Xuân thêm trọn vẹn ý nghĩa, cầu một năm an lành tới cho tất cả mọi người bằng vài câu chúc đơn giản nhưng ấn tượng, độc đáo sẽ khiến ai cũng cảm động vui vẻ lắm đó.

1. Gà xuất chuồng - Chó gọi chào - Năm mới đến - Đất nước hưng - Non sông vững - Xã hội bền - Dân trong nước - Tết sum vầy - Nhiều niềm vui - Luôn mạnh khỏe - Hạnh phúc tới - Thịnh bình an - Đa tài lộc - Vượng công danh - Tròn sự nghiệp - CHÚC TÂN NIÊN - VẠN SỰ LÀNH

2. Kỷ Hợi vừa tới - Ra ngõ đón xuân - Chúc bạn xa gần - Một năm mạnh khỏe - Chúc cho con trẻ - Học hành chăm ngoan - Tài lẻ tuôn tràn - Phúc, tài dư giả.

loi chuc tet ky hoi 2019 hay va doc dao danh cho gia dinh

3. Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Chúc mừng năm mới!

4. Đong cho đầy Hạnh Phúc – Gói cho trọn Lộc Tài – Giữ cho mãi An Khang – Thắt cho chặt Phú Quý – Cùng chúc nhau Như Ý – Hứng cho tròn An Khang

5. Chúc xuân bao chuyện tốt lành, mừng mùa én liệng trên cành hoa mai.

6. Một mùa xuân nữa lại đến, chúc cả nhà năm mới nhiều sức sống mới, với nhiều niềm vui mới, một năm tràn đầy Hạnh Phúc, Thành công và Thịnh vượng!

7. Gừ Gừ Gừ ….Gâu Gâu Gâu … Chúc mọi người năm mới Vui vẻ, An khang, Thịnh vượng, Phát lộc Phát tài!!! Nhớ lì xì nha :)))

8. Chúc mừng năm mới – Phát tài phát lộc – Tiền vô xồng xộc – Tiền ra từ từ - Sức khỏe có dư – Công danh tấn tới – Tình duyên phơi phới.

9. Chúc xuân Kỷ Hợi! Tiền tha hồ cất, Đất tha hồ mua. Sắm xe đi đua, làm vua làm chúa, mừng năm Con Chó! Lộc to lộc to!

10. Kính chúc mọi người năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong ý tưởng, trưởng thành trong mọi lĩnh vực

11. CUNG kính mời anh chung rượu nồng

CHÚC anh năm mới Đại thành công

TÂN niên vạn sự thành như ý

XUÂN Kỷ Hợi này thỏa ước mong.

12. 2 bên hạnh phúc

0 phút ưu tư

1 năm suôn sẻ

9 phát tài phát lộc

Chúc mừng! Chúc mừng!

13. Chúc mọi người một mùa tết Kỷ Hợi ấm áp bên người bạn thương yêu nhất

14. Chúc mọi người một năm mới ghi lại được những khoảnh khắc lung linh, tuyệt đẹp và đáng nhớ

15. Chúc mọi người năm 2019 tràn đầy niềm tin, người có niềm tin vững chắc là người có thể biến việc nhỏ bé trở nên vĩ đại, biến điều bình thường thành kì diệu.

16. Năm hết Tết đến, chúc mọi người vạn sự an khang, tiền tài đủ đầy và trăm sự đều suôn sẻ!

17. Năm mới 2019 – Chúc bạn thêm yêu thương bản thân mình, cùng nỗ lực cho một năm mới thành công và hạnh phúc viên mãn nhé.

18. Hãy nghĩ về thế giới trong mơ, và cùng biến giấc mơ thành sự thật. Wishing you a Happy New Year 2019

19. Chúc các bạn luôn tươi đẹp, rạng rỡ trong mắt mọi người và có một mùa xuân đáng nhớ nhất bên gia đình và người thân thương.

Lương Đức

Theo tbck.vn