Dưới đây là một số câu chúc ý nghĩa trong ngày Tết Nguyên đán:

1. Hạnh phúc và thịnh vượng là hai điều quan trọng đối với con, nhưng đó là khi con được sinh ra trong gia đình nhỏ này. Con chúc mọi người có một năm mới vui vẻ.

Lời chúc ý nghĩa dành cho đầu năm mới

Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

2. Gửi đến gia đình của con: Cha mẹ luôn là ngọn hải đăng chỉ đường của con và là tấm gương sáng để con noi theo. Con mong năm mới sẽ mang ánh sáng rọi chiếu tâm hồn chúng ta. Năm mới vui vẻ và hạnh phúc!

3. Năm mới chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.

4. - Năm cũ vừa qua/ Bước sang năm mới/ Hôm nay con tới/ Kính chúc ông bà/ Sống lâu sức khỏe/ Trẻ mãi không già/ Yêu thương thuận hòa/ Cửa nhà sung túc.

5. Bố mẹ chính là hình mẫu, biểu tượng, người hướng dẫn con trong suốt chặng đường cuộc đời. Con cảm ơn bố mẹ đã nâng đỡ gia đình ta, mang tất cả các thành viên trong gia đình lại với nhau. Chúc bố mẹ năm mới vui vẻ, tràn ngập niềm vui.

6. Nhân năm mới, con muốn gửi đến cho bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

7. Kỷ Hợi vừa tới - Ra ngõ đón xuân - Chúc bạn xa gần - Một năm mạnh khỏe - Chúc cho con trẻ - Học hành chăm ngoan - Tài lẻ tuôn tràn - Phúc, tài dư dả.

8. Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

9. Năm mới chúc anh em “sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.

Theo congly.vn