Tọa lạc tại 58 Tố Hữu - Hà Nội, EcoLife Capitol là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận chứng chỉ xanh EDGE của IFC – Ngân hàng thế giới (WB). Đây là hệ thống chứng nhận công trình xanh giúp đưa ra các giải pháp thiết kế kỹ thuật hiệu quả cho công trình. Để đạt Chứng chỉ EDGE, các chủ đầu tư sẽ phải chứng minh công trình của mình có tiềm năng giảm mức tiêu thụ năng lượng, nước và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu ít nhất là 20% so với một công trình điển hình.

EcoLife Capitol là công trình đạt chứng chỉ xanh EDGE của IFC.

Nước uống sạch trong toàn bộ dự án uống trực tiếp tại vòi

Để đạt được các tiêu chí cao của chứng chỉ xanh EDGE, EcoLife Capitol đã phải thay đổi các thiết kế, ứng dụng công nghệ và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Dự án được đầu tư hệ thống pin năng lượng mặt trời. Đặc biệt, nước cấp trong toàn bộ dự án được xử lý bằng công nghệ lọc nước UF với toàn bộ thiết bị nhập khẩu từ Nhật Bản. Điều đó có nghĩa là ở bất cứ vòi nước nào trong khuôn viên dự án hay trong căn hộ, cư dân đều có thể uống nước trực tiếp tại vòi.

Ông Trịnh Tùng Bách, trung tâm nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ, sản phẩm mới của Capital House cho biết, EcoLife Capitol áp dụng công nghệ lọc nước UF sau khi đã nghiên cứu các Phương án lọc nước hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. UF có những ưu điểm vượt trội về chất lượng nước cấp, đồng thời tiết kiệm nước. Người Nhật chỉ dùng màng lọc RO khi không thể kiểm soát nước đầu vào, còn lại 70% các hệ thống xử lý họ dùng màng lọc UF, giữ lại khoáng chất có lợi cho sức khỏe và không lãng phí tài nguyên. Nước thải của hệ thống UF chỉ khoảng 3%, trong khi công nghệ RO có lượng nước thải từ 30 – 40%.

Tràn ngập sắc xanh trên Khu nhà ở xã hội EcoHome 1.

Tràn ngập sắc xanh trên Khu nhà ở xã hội EcoHome 1.

EcoLife Capitol được đánh giá cao vì thân thiện với môi trường. Ngoài không gian cây xanh được đầu tư 3 lớp mô phỏng khu rừng nhiệt đới, hệ thống cây xanh mặt đứng cho phép EcoLife Capitol xứng đáng với tên gọi tòa tháp xanh. Đặc biệt hơn nữa, nước thải của tòa nhà được xử lý để tái sử dụng trong hệ thống tưới cây tự động. Tiết kiệm nguồn nước là một trong những yếu tố được các chuyên gia nước ngoài đánh giá cao về công trình xanh này.

Chất lượng dịch vụ và chất lượng công nghệ Nhật Bản từ lâu đã có uy tín rất cao trên thế giới. Ngoài hệ thống lọc nước công nghệ UF nhập khẩu toàn bộ từ Nhật Bản, EcoLife Capitol còn sử dụng dịch vụ quản lý tòa nhà của PMC với chất lượng quản lý cao cấp và tận tâm từ Nhật Bản.

Đẳng cấp của sự tiện nghi và an toàn

Để tạo nên một tổ ấm thông minh, thấu hiểu và giàu xúc cảm, không thể thiếu sự hỗ trợ của công nghệ. Các thiết bị thông minh trong căn hộ EcoLife Capitol được ứng dụng một cách đồng bộ, kết nối một cách linh hoạt, đem đến cho chủ căn hộ cuộc sống hiện đại, tiện ích. Dù ở bất cứ đâu, chỉ cần một cái chạm nhẹ trên bất kì một thiết bị thông minh nào như smartphone hay máy tính bảng, các chủ căn hộ sẽ dễ dàng điều khiển từ xa các thiết bị với tổ hợp các công tắc trong một hiệu lệnh.

Hệ thống tiện ích cảnh quan của EcoLife Capitol được thiết kế đồng bộ.

EcoLife Capitol là công trình đạt chứng chỉ xanh EDGE của IFC.

Tại EcoLife Capitol, yếu tố an ninh là một vấn đề mà chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Hệ thống kiểm soát ra vào tự động, hệ thống vân tay hoặc thẻ từ cho các khu căn hộ... đảm bảo an ninh tốt nhất cho cư dân. Tiêu chuẩn sống an toàn tại EcoLife Capitol cũng được đặt ra rất cao. Tất cả các khu vực công cộng tới các căn hộ đều được trang bị các thiết bị báo cháy, phun nước tự động. EcoLife Capitol được trang bị hệ thống thang máy chống cháy 2 lớp cửa có sảnh đệm an toàn, được vận hành bởi nguồn điện ưu tiên, không bị gián đoạn hay bị ảnh hưởng khi mất điện. Cư dân dự án cũng sẽ không còn phải lo lắng khi xảy ra sự cố bởi các phòng lánh nạn rộng khoảng 40m2 được bố trí nằm tại tầng 12 và 22 của các tòa nhà.

Dự án Ecolife Capitol thiết kế bể bơi nước mặn bốn mùa tại tầng 5 của dự án.

Dự án Ecolife Capitol thiết kế bể bơi nước mặn bốn mùa tại tầng 5 của dự án.

Những căn hộ thông minh của EcoLife Capitol nằm trong tổng thể dự án, nhằm tạo nên một cuộc sống tiện nghi với chất lượng sống cao, một lối sống hiện đại, an toàn và có trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Dự án Ecolife Capitol tạo sức hút trên thị trường bởi hội tụ được tiện ích đẳng cấp, thiết kế sang trọng, xanh và thông minh, dịch vụ chất lượng cao, tọa lạc tại khu vực trung tâm phát triển năng động của Hà Nội. Bên cạnh đó với mức giá trung bình 28 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT, được đánh giá khá hấp dẫn nếu so sánh với mức độ cao cấp và thông minh của EcoLife Capitol./.

Thông tin chi tiết:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô – CAPITAL HOUSE

Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0916250033

Website: www.thudoinvest.com.vn http://www.thudoinvest.com.vn/>  I www.ecolife.net.vn

 

Theo Nguyễn Quân / Gia đình Việt Nam