Giá

Kinh nghiệm mua bán xe ô tô cũ cho thấy so với một chiếc xe mới, mua xe đã qua sử dụng sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản tiền kha khá. Lợi thế giá của xe cũ cũng cho phép người mua sắm cho mình được mẫu xe đẹp hơn.

Khấu hao

Giá trị của xe ô tô sẽ giảm đi theo thời gian và số km đường di chuyển, tuy nhiên, việc giảm giá trị xảy ra trong một khoảng thời gian rất ngắn, một số mẫu xe thậm chí có thể giảm 40% sau 1 năm sử dụng.

Với một chiếc xe cũ, bạn sẽ chẳng phải quan tâm về khấu hao lần hai của chiếc xe. Khấu hao về mặt tinh thần cũng giảm đi đáng kể khi không phải lo về những cái đinh ở bãi đậu xe hay sơn xe có tạp chất vì người sử dụng đầu tiên đã giải quyết hết cho bạn rồi.

Giá bảo hiểm

Cũng như tài chính, mức bảo hiểm sẽ bị ảnh hưởng bởi tuổi đời của xe, tuy nhiên trong trường hợp này, bảo hiểm cho xe cũ sẽ rẻ hơn rất nhiều. Hãy tìm hiểu rõ trước khi mua xe, cho dù là xe gì đi chăng nữa, bạn có thể tránh được một khoản bảo hiểm khá lớn.

Sự lựa chọn

Mặc dù rõ ràng là việc đặt một chiếc xe cũ theo đúng ý mình là hoàn toàn không thể nhưng bạn có thể có được một mẫu xe hay thậm chí kiểu bánh xe mà người ta không còn sản xuất nữa. việc tìm kiếm sẽ tốn khá nhiều thời gian vì có quá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên để có được một chiếc xe hoàn hảo và thực sự ưng ý, đánh đổi bằng công sức là chuyện dễ hiểu.

Lợi ích khi mua xe ô tô cũ nhập khẩu.

Lợi ích khi mua xe ô tô cũ nhập khẩu.

Có chất lượng cao

Các loại xe hơi cũ được được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật, Đức, Anh… và Châu Âu, từ xưa đến nay đều được người tiêu dùng khắp thế giới tin cậy, đánh giá cao hơn dòng lắp ráp chứ không chỉ riêng Việt Nam.

Sở dĩ như vậy là vì chúng sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và tuân thủ những quy trình nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thiết bị, thiết kế, chế tạo, đến khâu lắp ráp.

Hơn nữa, do trình lắp ráp thường được thực hiện bởi rô bốt nên độ chuẩn sát tương đối cao, từ lót trần đến ráp cửa đều được lắp đặt tỉ mỉ để đạt được sự hoàn hảo. Bên cạnh đó, xe ô tô cũ nhập khẩu còn trang bị hàng loạt tính năng an toàn tốt và có khả năng vận hành cao.

Kiểu dáng đa dạng và mẫu mã đẹp

Bên cạnh chất lượng, thì hầu hết xe ô tô cũ nhập khẩu sở hữu kiểu dáng đa dạng,  mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng, hiện đại và thanh lịch cùng màu sắc khác nhau đem lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Đặc biệt hơn, màu sơn của xe nhập khẩu có độ bền rất cao, thông thường sau 5 đến 7 năm nó vẫn giữ đươc độ sáng bóng và không bị ngả màu như những dòng xe lắp ráp. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật của dòng xe này khiến vô số người dùng bị “mê hoặc”.

Lợi ích khi mua xe ô tô cũ nhập khẩu.

Lợi ích khi mua xe ô tô cũ nhập khẩu.

Nội thất tiện nghi và hiện đại

Cùng với đó, tất cả xe hơi cũ nhập khẩu đều có nội thất hiện đại và tiện nghi hơn hẳn. Chúng được ví như một ngôi nhà di động của người lái, nhất vào những khi gia đình, hội bạn bè đi chơi xa thì càng phát huy tác dụng.

Dù là xe cũ hay xe mới, dòng nhập khẩu đều được trang bị hệ thống nội thất sang trọng, với ghế ngồi bọc da cao cấp thiết kế hài hòa, phương tiện giải trí đa năng, thể tích rộng.

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam