Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương là người nhiệt tình và năng nổ, yêu thích đám đông và sợ cảm giác cô đơn. Chính vì vậy bạn thường dành nhiều thời gian ở bên cạnh người thân và bạn bè.

Nhưng do cảm giác sợ cô đơn nên đôi khi Bạch Dương trở nên dựa dẫm và phụ thuộc hơi nhiều vào người khác.

Lời khuyên dành cho Bạch Dương trong năm 2018 là hãy học cách tự lập và tận hưởng cuộc sống, dù chỉ có một mình.

Bạn thừa bản lĩnh và mạnh mẽ để bước đi trên đường đời và có thể tự vực bản thân mình dậy sau mỗi lần vấp ngã.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu là người kiên định và có phần ngang bướng. Bạn luôn giữ vững lập trường của mình trong bất kì trường hợp nào, cho dù có phải xảy ra tranh cãi thì cũng không bao giờ xoay chuyển được. Điều này sẽ gây khá nhiều khó khăn và cản trở cho bạn trong năm mới.

Lời khuyên cho bạn trong năm 2018 là hãy học cách lắng nghe ý kiến của người khác và chấp nhận rằng bản thân không phải bao giờ cũng đúng.

Thỏa hiệp không có nghĩa là bản thân mình thua, mà nó chỉ chứng tỏ rằng bạn đã trưởng thành và tiến bộ hơn mà thôi.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Đây là cung Hoàng đạo cả thèm chóng chán, tâm trạng luôn thay đổi liên tục. Bạn yêu thích những gì mới mẻ và dễ dàng thích nghi với chúng.

Năm mới đến gần, lời khuyên cho bạn là hãy biết kiểm soát tính cách hay thay đổi của mình. Chiêm tinh cho rằng, đã đến lúc bạn tìm kiếm cho mình sự ổn định trong cuộc sống.

Bạn cần tìm cho mình một mục tiêu và kiên trì đến cùng. Điều đó không có nghĩa là cuộc sống của bạn sẽ trở nên nhàm chán.

Nếu cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi, hãy tìm đến những người thân cận nhất và chắc chắn họ sẽ giúp bạn luôn đi đúng hướng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thường sống trong thế giới riêng của bản thân mình để trốn tránh thực tại đáng sợ và tàn nhẫn. Bạn có năng lực tư duy và sáng tạo, trong đầu đầy ắp những ý tưởng độc đáo.

Thế nhưng, Cự Giải lại quá đắm chìm trong mộng tưởng mà không bắt tay vào thực hiện hóa chúng.

Lời khuyên trong năm 2018 cho Cự Giải là thay vì chỉ ngồi tưởng tượng thì đây chính là lúc bạn phải đứng lên và đi đi thôi. Thành công có thể đang chờ đợi bạn ở cuối con đường đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là một nhà lãnh đạo tài ba. Bạn tự tin và quyết đoán, sống có trách nhiệm và luôn nghĩ cho mọi người xung quanh. Thế nhưng, nhược điểm của Sư Tử là đôi lúc bạn hơi tham vọng, hiếu thắng và độc đoán.

Điều đó chỉ khiến bạn trở nên mệt mỏi và dễ dàng kiệt sức. Hãy nhớ rằng, bạn không phải là thánh thần nên đừng có việc gì cũng ôm hết vào mình.

Lời khuyên chiêm tinh dành cho bạn là hãy học cách buông bỏ, đồng thời biết lùi bước. Đôi khi lùi một bước, tiến ba bước còn hơn là cứ phăm phăm lao về phía trước và mất tất cả.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ là người cầu toàn và có xu hướng ép người khác phải theo những tiêu chuẩn mà mình tự đặt ra. Cẩn thận và tỉ mỉ là tốt, nhưng Xử Nữ nên biết rằng, cái gì quá thì cũng đều không tốt.

Ai cũng mong muốn mình trở nên hoàn hảo hơn, thế nhưng gồng mình lên chỉ khiến bản thân thêm căng thẳng và làm mọi người xung quanh mệt mỏi theo.

Lời khuyên dành cho Xử Nữ để có một năm thật hoàn hảo là hãy chấp nhận những mặt không hoàn hảo của bản thân và người khác, đừng cố theo đuổi những gì hoàn mĩ vì nó không hề tồn tại trên đời này.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình là người hòa đồng, thân thiện, khéo léo và có nhiều mối quan hệ. Bạn luôn muốn được mọi người yêu quý và sợ làm mất lòng người khác.

Điều đó khiến bạn trở thành người ba phải, không có chính kiến và không dám bộc lộ bản thân cũng như cảm xúc thật của mình. Thiên Bình được khuyên rằng, năm mới hãy dẹp bỏ nỗi sợ bị phán xét và ghét bỏ đi.

Điều duy nhất bạn cần làm là sống thật với bản thân, chỉ cần chân thành và không làm điều gì sai trái, chắc chắn bạn sẽ được mọi người yêu mến.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đây là cung Hoàng đạo biết nhìn xa trông rộng, luôn lo nghĩ cho tương lai của bản thân. Thế nhưng, Bọ Cạp lại hay hướng suy nghĩ của mình đến những điều rủi ro, tiêu cực.

Cẩn trọng và biết đề phòng là tốt, tuy nhiên cái gì cũng nên có giới hạn. Nếu cứ lo lắng thái quá và e ngại thất bại như vậy, bạn sẽ khiến bản thân bỏ lỡ nhiều cơ hội và may mắn.

Lời khuyên dành cho bạn trong năm 2018 là hãy học cách cân bằng tinh thần và nhìn vào những mặt tốt và tích cực của vấn đề thay vì chỉ nhìn vào những mặt tiêu cực nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã là người ưa thích tìm tòi, khám phá và luôn hào hứng trước việc biến ý tưởng thành hành động. Thế nhưng, nhược điểm của bạn lại là “nhanh ẩu đoảng”.

Nhân Mã thường làm hỏng việc vì tính hấp tấp nóng vội và thiếu cẩn trọng của mình. Hơn nữa, chỉ cần cảm thấy việc mình làm không thể đi đến đâu, bạn sẵn sàng bỏ ngang và đi làm việc khác.

Hãy nhớ rằng, thành công và hạnh phúc chỉ đến với những ai biết chờ đợi. Năm 2018, hãy học cách kiên trì và nhẫn nại nhé.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết là người ưa thích sự ổn định. Ở bạn toát ra sự uy nghiêm, quyền lực và kiên định. Tuy nhiên, bạn lại khá khô khan, cứng nhắc và thiếu tính linh hoạt.

Thế giới này luôn vận hành và đôi khi những gì bạn vạch ra cũng sẽ không đi theo đúng hướng bạn mong muốn.

Vậy nên, hãy học cách thích nghi với những biến cố trong cuộc đời, đừng cứ khư khư giữ lấy nguyên tắc sống của mình.

Bạn không thể kiểm soát hết tất cả mọi chuyện, nếu cứ mãi “một là một, hai là hai” như vậy, bạn sẽ bị tụt lại về sau và thậm chí bị cuộc đời vùi dập tơi tả đấy.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình luôn có những ý tưởng mới lạ và sáng tạo không ngừng. Điều đó cho bạn khá nhiều cơ hội trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Thế nhưng bạn lại chỉ thích sống trong thế giới riêng của mình, không thích cạnh tranh và ganh đua với ai. Thực tế khốc liệt khiến bạn luôn cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi.

Lời khuyên cho bạn có một năm mới bình an là hãy tìm cách cân bằng cảm xúc, tinh thần và tự tìm cho mình một nguồn động lực.

Bảo Bình có thể tìm đến một nơi yên tĩnh để nuôi dưỡng tâm hồn và dành ra thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư là người nhạy cảm, tinh tế nhưng lại có phần hơi bi quan. Do sống trong thế giới “ảo tưởng” quá lâu, nên khi gặp khó khăn, thử thách, Song Ngư thường chỉ biết ngồi ca thán về cuộc đời của mình.

Lời khuyên để Song Ngư có thể vững bước hơn trong năm 2018 là hãy biết ơn những gì mình đang có. Bạn may mắn hơn bạn tưởng rất nhiều.

Đồng thời, hãy sống thực tế hơn và dũng cảm đối diện với những gì mình đang gặp phải. Kinh nghiệm sống sẽ giúp bạn tự tin và mạnh mẽ hơn đấy.

Theo An Nhiên / Reatimes