Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Bạch Dương: làm việc chăm chỉ, đừng rơi vào mơ hồ

Vận trình năm 2018 của cung Bạch Dương cho thấy năm tới bạn sẽ phải mạnh mẽ và tập trung nhiều hơn vào các mục tiêu của bản thân. Tính cách thẳng thắn, đơn thuần, tốt bụng của bạn vừa là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm, đôi khi đứng giữa những lựa chọn cừu trắng sẽ khó mà giữ vững niềm tin được, bị ngoại cảnh làm cho dao động.

Đừng quá nôn nóng vội vàng, trong một số tình huống không thể đối đầu trực diện được mà phải khé léo và bình tĩnh. Làm việc chăm chỉ, không háo thắng, không đặt những kì vọng quá xa vời vào bản thân, nhìn thẳng thực tế và nỗ lực nhiều hơn, bạn sẽ được tưởng thưởng xứng đáng.

2. Kim Ngưu: dũng cảm khẳng khái, mạo hiểm một lần

Lời khuyên năm 2018 cho 12 chòm sao chủ yếu chỉ ra những điểm mà bạn nên bổ sung để có một năm mới trọn vẹn hơn. Với con người thuộc trường phái bảo thủ như Ngưu chan thì đôi khi bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội chỉ đến một lần trong đời, không dám vượt qua giới hạn của bản thân, thật là đáng tiếc.

Năm tới hãy cho chính mình một lần được trải nghiệm cảm giác kích thích hơn, phấn chấn hơn và cũng trưởng thành hơn. Dám đương đầu với thử thách và đẩy mình vào tình huống áp lực thì thành công chắc chắn cũng vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. An toàn không tuyệt đối, mạo hiểm không có nghĩa là liều mình, năm mới với những thay đổi mới nào!

3. Song Tử: giảm bớt công việc, chăm lo cuộc sống

Năng lực của Tử nhi là điều không cần bàn cãi, sự nghiệp phát triển vừa là mục tiêu vừa là kì vọng của chòm sao này. Liều mạng mà làm việc, ngày quên ăn đêm quên ngủ, thành tích đương nhiên rất tốt nhưng có phải bạn đã bỏ lỡ nhiều điều tốt đẹp và quan trọng khác rồi hay không.

Năm 2018 là thời điểm bạn cần tỉnh táo để điều chỉnh nhịp sống, cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và thời gian để tận hưởng, chăm lo bản thân, quan tâm tới những người xung quanh, cảm nhận những khía cạnh khác của cuộc sống. Chính trong quá tình này Song Tử sẽ khám phá ra giá trị của hạnh phúc, niềm vui và thành công.

4. Cự Giải: khống chế cảm xúc, tránh đa sầu đa cảm

Bề ngoài hiền hòa nhưng nội tâm của cua vô cùng kiên cường, đối với bản thân yêu cầu rất cao, đối với người khác yêu cầu cũng không thấp. Cự Giải có nhiều kì vọng trong năm mới nên đôi khi không khống chế được cảm xúc, nóng nảy bộc phát, muốn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu mà quên mất phải chú ý tới thái độ.

Định hướng năm 2018 của 12 chòm sao không giống nhau, mỗi người lựa chọn con đường riêng và với Giải Giải, điều cần nhất chính là tự chủ về mặt cảm xúc. Đừng quá kích động cũng đừng quá nhạy cảm, giữ cho tâm hồn bình an, tĩnh lặng và tìm được sự thoải mái trong quá trình hướng về phía trước.

5. Sư Tử: quan tâm tới cảm nhận của người khác

Bạn đã làm rất tốt trong năm trước, có nhiều thành công nhưng cũng vấp phải không ít khó khăn. Năm mới tới chính là cơ hội để chòm sao này tiếp tục phát huy những thành tích đạt được và khắc phục sai lầm đáng tiếc. Cho bản thân sự cởi mở, thấu hiểu và bao dung nhiều hơn, đặt mình vào vị trí của người khác để cảm nhận nhé.

Sư Tử hiền hòa lại, nói chuyện nhu thuận và lắng nghe sẽ tự thấy bản thân hiểu thêm được nhiều điều, cải thiện các mối quan hệ xã giao và mời gọi may mắn đến với mình. Bạn sẽ nhận ra không cần mệnh lệnh, không cần thúc ép mà những người khác vẫn hoàn toàn tin tưởng và tự nguyện nghe theo sự sắp xếp của mình.

6. Xử Nữ: đừng quá xoi mói, bao dung nhiều hơn

Sự hoàn mỹ của chòm sao này đổi lấy bao nhiêu ngưỡng mộ và thành công, gặp phải tình huống nào cũng trơn tru giải quyết, không mảy may gợn sóng. Nhưng mặt trái là Xử Nữ quá cầu toàn tới mức xoi mói, luôn không hài lòng với những việc mà người khác làm, có thể bắt lỗi mọi lúc mọi nơi.

Lời khuyên năm 2018 cho 12 chòm sao áp dụng với bạn chính là bao dung và phóng khoáng, trở thành người đáng yêu và dễ gần hơn. Chân lý tuyệt đối là mọi chân lý đều chỉ là tương đối, không có cái gì trên đời này là hoàn hảo cả, con người vì khiếm khuyết nên mới cần có những người khác ở cạnh bên hài hòa lẫn nhau đấy.

7. Thiên Bình: làm người thành thật, ắt có phúc báo

Sự hào hiệp và lịch thiệp của Bình nhi là cơ sở cho sự nghiệp cùng tài vận phát triển, bạn gặp rất nhiều may mắn trong quá trình làm việc cũng như kiếm tiền. Nhưng ở phương diện tình cảm, khéo léo thôi chưa đủ, cơ bản nhất chính là thái độ chân thành, cảm xúc chân thật, lòng dạ giản đơn ngay thẳng.

Năm 2018 dẫu là may hay rủi, gặp tốt lành hay khó khăn thì cũng mong Thiên Bình giữ vững được trái tim trong sáng với những tình cảm thành thật và đáng mến nhất. Con người gần nhau bởi những tinh tế và dịu dàng, bởi những mộc mạc và đáng tin cậy, hi vọng người ở bên không có chút dối lừa.

8. Hổ Cáp: đừng hành động cảm tính, bình tĩnh trước sóng gió

Có dũng khí, có năng lực, có chính kiến, Cáp Cáp là người dám đương đầu và mạnh dạn tiến bước. Năm 2018 mở ra cho bạn nhiều con đường thỏa sức vương mình, chỉ cần trong quá trình lựa chọn bước đi đừng để cảm tính lấn át mà dùng lý trí bình tĩnh phân tích thì đảm bảo gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.

Sự khủng hoảng cảm xúc là đòn đánh trí mạng đối với Hổ Cáp, hãy mở lòng ra, chia sẻ nhiều hơn với mọi người, không dồn nén, không tự tạo áp lực và cần thật nhiều lòng vị tha. Có những chuyện, những người không thuộc về mình thì không níu kéo, không tham lam và đừng ôm tâm lý trả thù, đó sẽ thành gánh nặng của bạn.

9. Nhân Mã: hình thành thói quen tốt, thay đổi tương lai dài

Con người Mã Mã tùy hứng và phóng khoáng, bạn có quá nhiều năng lượng cho những điều không cần thiết. Dù theo đuổi cảm giác tự do, muốn có không gian phát triển riêng thì cũng đừng quên hình thành những thói quen lành mạnh, bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Kim chỉ nam năm 2018 cho 12 chòm sao dẫn lối cho các bạn định hướng đúng đắn hơn về bản thân và những điều mình sẽ làm. Mong rằng Nhân Mã có thể hình thành những thói quen tốt, cải thiện những thói hư tật xấu để sống khỏe mạnh hơn, trách nhiệm hơn, vui vẻ hơn bởi Năm 2018 của Nhân Mã: Một năm thành công cho người cố gắng đấy!

10. Ma Kết: hoạt bát đáng yêu, thu nhiều vận khí

Bẩm sinh đã có khí chất cứng cỏi mạnh mẽ, gặp gian khó cũng không oán giận, không cầu giúp đỡ, Ma Kết khiến người khác nể. Nhưng có bao giờ bạn thấy rằng bản thân mình cũng cần được chia sẻ, an ủi, động viên và hỗ trợ không? Chắc chắn là có chứ, đâu thể mãi chèo chống một mình được.

Biết nhờ cậy đúng lúc, yếu đuối không phải tội lỗi, những điều mình chưa biết hoàn toàn có thể lên tiếng xin trợ giúp Ma Kết nhé. Năm mới sẽ thêm vui vẻ và thành công hơn nếu bạn biết thả lỏng chính mình, cho bản thân cơ hội được nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh.

11. Bảo Bình: ôn hòa và đáng mến

Bạn có chính kiến và có quan điểm độc lập, bạn tự tin với suy nghĩ của mình và thành công khi tiến hành mọi việc theo lối suy nghĩ đó. Thật tốt đúng không nào, nhưng khoan đã, có phải Bảo Bình cũng đã đánh mất khá nhiều cơ hội cũng như bạn bè vì thói thẳng thắn tới mức thô lỗ đó không.

Trái tim không dao động, kiên trì hướng tới mục tiêu không có nghĩa là cố chấp điên cuồng. Bạn cần học hỏi sự ôn hòa, trở nên dễ gần và đáng mến hơn, tử vi năm 2018 của Bảo Bình nằm trong tầm tay, chính ở thái độ ứng xử và cách thể hiện bản thân trong tập thế đấy.

12. Song Ngư: suy nghĩ đơn giản, không phức tạp hóa vấn đề

Lãng mạn và mẫn cảm, con người Ngư nhi sao cứ tự làm cho mọi chuyện rối tinh rối mù lên thế nhỉ, bạn có thể nghĩ thoáng ra và coi mọi chuyện nhẹ nhàng hơn cơ mà. Không cực đoan, không làm quá, chuyện đến đâu tất có cách giải quyết, đừng sợ những điều chưa xảy đến.

Song Ngư cần lắm một trái tim dũng cảm để suy nghĩ giản đơn sống đời giản dị. Vì chỉ khi thật sự dũng cảm bạn mới không lo lắng tự dọa mình, dù xảy ra điều gì cũng dám đương đầu chứ không phải ngồi im một chỗ nghĩ ngợi. Tự tin lên nào, 2018 rồi mình đâu còn là trẻ con nữa nhỉ!

Tử vi tháng 12/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu, ngày 5/1/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes