Những dấu hiệu của lão hóa da

Với phụ nữ, “nhất dáng, nhì da” luôn là tôn chỉ làm đẹp mà chị em nào cũng hướng tới. Đặc biệt, một làn da sáng đẹp sẽ giúp chị em có ngoại hình tươi trẻ, giúp phái đẹp ăn gian tuổi tác cũng như cuốn hút hơn.

Tuy nhiên, theo thời gian, làn da sẽ gặp phải nhiều vấn đề và nhan sắc ngày càng “xuống dốc” nhanh chóng. Nếu chú ý quan sát thì chị em sẽ nhận biết được những dấu hiệu lão hóa da rất rõ ràng.

Biểu hiện rõ rệt của quá trình lão hóa đó chính là làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn mà đặc biệt là vùng xung quanh mắt, trán, khóe miệng. Những nếp nhăn xuất hiện kéo theo làn da chùng, chảy xệ và kém thu hút.

Theo thời gian, làn da ngày càng lão hóa sẽ khiến phái nữ thiếu tự tin và kém thu hút.

Theo thời gian, làn da ngày càng lão hóa sẽ khiến phái nữ thiếu tự tin và kém thu hút.

Bên cạnh đó, làn da khô ráp cũng chính là biểu hiện của quá trình lão hóa da rất rõ ràng. Làn da không đều màu, lỗ chân lông to, da mỏng và nám, tàn nhang bắt đầu xuất hiện,… cũng chính là những dấu hiệu điển hình của quá trình lão hóa da. Quá trình trên sẽ diễn ra ngày càng nhanh nếu như chị em không biết cách ngăn chặn, hạn chế chúng.

Phương pháp “xử gọn” lão hóa da hiệu quả

Để “xử gọn” quá trình lão hóa da hiện nay chị em có thể áp dụng nhiều phương pháp. Chị em thường truyền tai nhau những nguyên liệu tự nhiên cũng có công dụng ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa ban đầu như việc thường xuyên đắp mặt nạ dưa leo, trà xanh, dưa hấu, cà chua, bơ,…

Đây đều là các nguyên liệu có công dụng chống lão hóa da. Tuy nhiên, các phương pháp trên lại không cho hiệu quả cao, rõ ràng và tốn nhiều thời gian thực hiện. Chính vì thế, sử dụng các loại mỹ phẩm chống lão hóa đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn.

 Bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere có xuất xứ từ Israel giúp chống lão hóa và trẻ hóa da toàn diện.

Bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere có xuất xứ từ Israel giúp chống lão hóa và trẻ hóa da toàn diện.

Tại Việt Nam, trong 2 năm trở lại đây, thương hiệu mỹ phẩm DeAura đang được nhiều chị em ưa chuộng và truyền tai nhau. Deaura là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn cầu được khách hàng tin tưởng và giới chuyên gia đánh giá cao.

Mỹ phẩm DeAura nổi tiếng với các công thức chăm sóc sắc đẹp được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học Israel. Thương hiệu được thành lập năm 2008 và đến năm 2010 đã phát triển trên thế giới.

Đến nay, DeAura đã có hơn 300 chi nhánh tại 17 quốc gia trên khắp thế giới như Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Séc,…

DeAura tập trung vào giải quyết lão hóa từng vùng trên gương mặt và mang đến vẻ đẹp tươi trẻ toàn diện. Nền tảng của bộ sản phẩm là phức hợp NIAPEPTYGOLD™ đã được cấp bằng sáng chế. Đây là bằng sáng chế đầu tiên và duy nhất trên thế giới tính đến thời điểm này cho hiệu quả rõ rệt, khắc phục toàn diện các vấn đề về da lão hóa, mang lại hiệu quả rõ rệt.

Thành phần của phức hợp trên bao gồm: vàng 24 carat, bùn khoáng Biển Chết, vitamin B3, Hexyl Peptide 19 và các chiết xuất thảo dược giúp độ ẩm da tăng đến 96%, nếp nhăn giảm 88%, độ đàn hồi da tăng 86%, cấu trúc da được cải thiện đến 98% và các vấn đề lão hóa được khắc phục.

 Mỗi sản phẩm trong bộ mỹ phẩm DeAura đều tập trung vào công dụng chống lão hóa và trẻ hóa da.

Mỗi sản phẩm trong bộ mỹ phẩm DeAura đều tập trung vào công dụng chống lão hóa và trẻ hóa da.

Với những ưu thế tập trung vào khắc phục các vấn đề lão hóa, Deaura giúp mang đến cho chị em làn da tươi trẻ, cuốn hút và tự tin hơn trong cuộc sống.

Chị Nguyễn Thị Hương Mai (Hà Nội) - khách hàng sử dụng sản phẩm của DeAura chia sẻ: “Làn da của tôi như được “đánh thức” sau thời gian dài. Giờ đây, da sáng màu hơn, các vết thâm giảm rõ rệt, lỗ chân lông cũng bé lại”.

Chị Phạm Thị Ánh Tuyết (Hà Nội) vui vẻ chia sẻ: “Khuôn mặt của mình có thay đổi rõ rệt, da sờ vào có sự đàn hồi, căng mịn, sáng”.

Không chỉ chị Ánh Tuyết hay chị Hương Mai mà còn rất nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao hiệu quả của bộ mỹ phẩm này và xu hướng làm đẹp với mỹ phẩm DeAura đang ngày càng được ưa chuộng.

Trong năm 2017, Deaura vinh dự đạt chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập cho doanh nghiệp xuất sắc đạt chuẩn CSI hài lòng khách hàng và QSI dịch vụ chất lượng cao 2017 - chứng nhận được giám sát bởi Interconformity (CHLB Đức - Châu Âu); danh hiệu TOP 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2017; sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017.

Để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm bộ mỹ phẩm cao cấp Deaura D’or Mystere, liên hệ ngay 1800 58 88 71 hoặc xem mọi thông tin chi tiết tại đây.

Theo Hà Anh/Reatimes.vn