Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 8/6/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 8/6/2018

Tý Mùi tương hại, tử vi thứ 6 của 12 con giáp cảnh báo người tuổi Tý cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ của mình. Bản mệnh quảng giao, quen biết nhiều, nhờ thế mà công việc và cuộc sống cũng nhiều phần thuận lợi hơn, song có thể hôm nay bản mệnh sẽ gặp phải kẻ tiểu nhân hãm hại.

Kẻ tiểu nhân ganh ghét với những thành công mà bản mệnh có được nên có thể sẽ tìm cách phá hoại công việc mà bạn đang làm. Hãy tự mình phá vỡ những cơ hội mà kẻ xấu có thể lợi dụng, cố gắng hạn chế sai sót, kẻ xấu sẽ chẳng còn kẽ hở nào để lợi dụng nữa.

Thực Thần xuất hiện và nâng đỡ cho bản mệnh trên con đường tìm kiếm tài lộc. Người làm kinh doanh có 1 ngày phát tài phát lộc, việc làm ăn thuận lợi suôn sẻ, lợi nhuận tăng cao, có nhiều ý tưởng mới để phát triển sự nghiệp theo hướng cao hơn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 8/6/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/6/2018

Tử vi ngày 8/6/2018 báo hiệu điềm hung có thể xảy đến với người tuổi Sửu trong ngày này. Sửu Mùi tương xung, cục diện này khiến cho bản mệnh trở nên bướng bỉnh và cố chấp, không chịu lắng nghe, cũng không để đối phương giải thích, khiến cho quan hệ vợ chồng thêm phần căng thẳng.

Nhiều chuyện xảy ra bất ngờ khiến cho bản mệnh cảm thấy nghi ngờ vào tình cảm của người ấy. Bạn muốn kiểm chứng nhưng lại sợ hãi kết quả sau đó, chỉ biết trách móc và oán thán. Cả giận mất khôn, bạn có thể sẽ khiến cho khoảng cách giữa 2 người càng xa hơn.

Tử vi hàng ngày cho thấy nhờ Thiên Ấn nâng đỡ phần nào nên giữa lúc tâm trạng rối ren, bản mệnh vẫn có thể hoàn thành được công việc. Có những khó khăn nhất định nhưng được quý nhân giúp đỡ nên bản mệnh có thể gắng gượng mà vượt qua, không để công việc bị ảnh hưởng nhiều.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 8/6/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 8/6/2018

Xem tử vi hôm nay, người tuổi Dần có Chính Tài chỉ lối dẫn đường, tài lộc tự kéo về nhà, tiền bạc không cần phải lo nghĩ. Nguồn thu nhập ổn định giúp cho bản mệnh an tâm làm việc và phát triển sự nghiệp, hứa hẹn tương lai nhiều điều tươi sáng.

Có điều, Mộc Thổ tương xung sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến đường tình duyên của con giáp này. Người độc thân mải mê kiếm tiền, gây dựng sự nghiệp nên chưa nghĩ nhiều đến chuyện yêu đương nam nữ, vô tình để lỡ mất cơ hội hạnh phúc dù đã đến bên mình.

Các cặp đôi thiếu sự quan tâm và cũng không đủ thời gian để chia sẻ cho nhau những vấn đề mình đang gặp phải nên có thể sẽ nảy sinh sự hiểu lầm đáng tiếc. Có lẽ bạn nên sắp xếp lại công việc để chu toàn hơn trong tình cảm đôi lứa. 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 8/6/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 8/6/2018

Mùi Mão bán hợp, đây là dấu hiệu tốt lành cho thấy thứ 6 này là ngày cực kì may mắn cho người tuổi Mão. Đầu tiên là chuyện tình cảm đang có những bước tiến mới, 2 người dần trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn, mối quan hệ đạt đến nấc thang mới. Cùng xem tuổi Mão hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân nhé.

Thiên Tài xuất hiện, quý nhân dẫn lối, con giáp này sẽ gặp được những cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay. Người tuổi Mão theo nghiệp kinh doanh có thể sẽ thấy được thời cơ làm ăn khi mà chưa mấy người biết, từ đó mở rộng thêm khả năng thành công cho bản thân mình.

Với những ai làm công ăn lương thì hôm nay đừng từ chối cơ hội tài lộc khi nó đã đến nhé. Có người sẽ chỉ cho bạn cách để tăng thêm thu nhập, dù rằng việc làm thêm nghề tay trái cũng sẽ đôi phần mệt mỏi hơn bình thường nhưng thành quả thu về sẽ khiến bạn hài lòng.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 8/6/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/6/2018

Tử vi ngày 8/6/2018 báo hiệu rằng Chính Ấn nhập cục và giúp cho công việc trong ngày của người tuổi Thìn khá suôn sẻ và thuận lợi. Bản mệnh được mọi người yêu quý và tín nhiệm, cũng được mọi người nhiệt tình giúp đỡ trong công việc.

Tinh thần cống hiến hết mình của bạn truyền cảm hứng cho rất nhiều người khác. Bạn luôn cố gắng hết mình để đạt được kết quả tốt nhất, không ngừng học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước và tìm ra cho mình những lối đi riêng để nâng cao hiệu quả công việc.

Thổ khí vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh. Người tuổi Thìn làm việc mệt mỏi, lại thêm thời tiết nắng nóng nên ăn uống kém ngon miệng, có thể bỏ bữa để làm việc cho xong. Đó là thói quen không hề tốt, bạn nên ăn uống đầy đủ và đúng bữa để cơ thể luôn khỏe mạnh.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 8/6/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/6/2018

Trong ngày thứ 6 này, người tuổi Tị được quý nhân Tam hội chỉ lối cho tìm thấy tình yêu của đời mình. Đời người gặp gỡ là duyên phận. Duyên phận đến bất ngờ khiến chính bản mệnh cũng không thể tin được, song số mệnh an bài mang đến cho bản mệnh cảm giác lạ lùng khi trái tim 2 người cùng hướng về nhau.

Các cặp đôi có thể sẽ đưa ra những quyết định quan trọng để thay đổi về chất trong mối quan hệ của mình. Mọi chuyện thuận theo tự nhiên, bản mệnh thấy tình cảm đã chín muồi và muốn cùng người ấy về chung 1 nhà, xây dựng tổ ấm gia đình.

Tiếp nối tin vui trong ngày 8/6/2018 này là công việc của tuổi Tị đang trên đà tăng tiến. Chính Quan trao cho con giáp này khả năng trong công việc, sự tự tin và tinh thần trách nhiệm cao, có thể chinh phục mọi khó khăn để đi đến thành công.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 8/6/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 8/6/2018 của tuổi Ngọ

Trong ngày Ngọ Mùi nhị hợp, vận trình của người tuổi Ngọ có phần khởi sắc hơn. Nhân duyên hài hoa, đào hoa nở rộ, người độc thân dễ dàng thoát được kiếp độc thân, tìm được người để yêu thương và được yêu thương, cảm nhận dư vị ngọt ngào của tình yêu.

Tra cứu Lịch vạn niên, Thiên Quan xuất hiện trong tử vi ngày 8/6/2018 của người tuổi Ngọ, con giáp này dễ bị kẻ tiểu nhân dụ dỗ, làm chuyện sai lầm, khiến cho địa vị của bản mệnh trong công việc bị giảm sút, lòng tin của cấp trên đối với người tuổi Ngọ cũng giảm bớt phần nào.

Hãy tỉnh táo và sáng suốt để không bị lợi dụng vào những việc sai trái. Bạn đã trưởng thành và phải có trách nhiệm với hành động của mình. Tiên trách kỉ mà hậu trách nhân, nếu bản thân mình cẩn thận hơn thì hoàn toàn có thể giảm bớt những thiệt hại mà kẻ tiểu nhân có thể gây ra.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 8/6/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/6/2018

Người tuổi Mùi trong tử vi ngày 8/6/2018 này được Thiên Ấn ở bên che chở nên dù có gặp khó khăn cũng có quý nhân trợ giúp, vận trình tươi sáng hơn nhiều. Công việc của con giáp này xuất hiện những vấn đề đòi hỏi bản mệnh phải có sự linh hoạt để giải quyết.

Được quý nhân chỉ lối dẫn đường nên con giáp này đã tìm ra được cách để xử lý vấn đề 1 cách hiệu quả nhất. Trong cái rủi có cái may, cấp trên ấn tượng trước cách xử lý tình huống của bản mệnh và đánh giá cao những cố gắng và nỗ lực của tuổi Mùi, có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Trong ngày Thổ khí vượng, mệnh chủ nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời tiết nóng nực mà công việc bộn bề, có thể bạn sẽ lười việc ra ngoài ăn. Nhưng nếu không có điều kiện nấu ăn ở nhà thì hãy cố gắng bớt chút thời gian để tìm thứ gì đó ăn uống tốt 1 chút, gọi người ship đồ ăn đến cũng là ý tưởng hay trong những ngày hè nắng cháy này.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 8/6/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 8/6/2018

Theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Thân đang gặp phải vấn đề về tài chính. Kiếp Tài xuất hiện và khiến cho con giáp này có những quyết định sai lầm khi mà tinh thần không được tỉnh táo và minh mẫn, dẫn đến những thiệt hại đáng kể về tiền bạc.

Chuyện đã xảy ra thì đừng tự trách bản thân quá mức đến nỗi dằn vặt, day dứt, ảnh hưởng đến tinh thần. Hãy nhìn vào đó để rút ra bài học cho mình, để những lần sau không mắc phải sai lầm như vậy nữa. Tìm cách giải quyết luôn quan trọng hơn việc than khóc cho những gì đã qua.

Tiếp nối tử vi ngày 7/6/2018, Thổ dưỡng cho Kim, đường tình duyên của tuổi Thân đang cực kì khởi sắc. Các cặp đôi có nhiều ý định để phát triển tình cảm của mình. Một mùa hè nóng bỏng đã đến, có thể một chuyến du lịch dài ngày bên nhau sẽ là liều thuốc thúc đẩy 2 người gần gũi với nhau hơn.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 8/6/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/6/2018

Người tuổi Dậu sẽ có vận trình thế nào trong ngày thứ 6 này? Hung cát đan xen, Tỷ Kiên dù trao cho người tuổi Dậu sự tự tin nhưng có thể sẽ khiến cho bản mệnh quá tự cao, kiêu ngạo khi đã đạt được những thành công nhất định trong công việc của mình.

Bạn mải mê ngủ quên trên chiến thắng mà không biết rằng trong lúc mình đang tận hưởng cảm giác chiến thắng thì đã có rất nhiều người khác vượt lên dẫn trước. Cố chấp không chịu thay đổi có thể sẽ là nguyên nhân khiến cho bản mệnh càng ngày càng tụt lại phía sau.

Ngày ngũ hành tương sinh trao cho bản mệnh nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái và cải thiện tình trạng hôn nhân của mình. Tình cảm đến từ từ, khi mà bạn thấy có cảm tình với 1 ai đó và có ý định tìm hiểu sâu hơn về người ấy, mầm mống của tình yêu đang dần nảy nở. Thử xem 5 điểm khác biệt của con gái tuổi Dậu khi yêu ở tuổi 18 và 28 là gì nhé.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 8/6/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/6/2018

Xem tử vi ngày 8/6/2018, người tuổi Tuất phải đối mặt với cục diện Tương Phá, cảnh báo về những tổn thương trong chuyện tình cảm mà con giáp này sắp phải chịu đựng. Người ta vẫn nói chia tay chưa chắc đã vì hết yêu, mà vì không thể tiếp tục ở bên nhau được nữa.

Tình yêu quá lớn nhưng tuổi Tuất chưa học được cách để dung hòa, để trao cho người ấy không gian riêng và sống với tình yêu của mình. Ham muốn kiểm soát với đối phương quá lớn có thể khiến bạn đánh mất tình yêu khi mà trong tim vẫn không thôi nhung nhớ. Luật nhân quả trong tình yêu thường đến sớm, đừng coi nhẹ.

Chính Ấn cho thấy bạn đang dành nhiều thời gian vào công việc để quên đi nỗi buồn về tình cảm. Đó có thể là giải pháp tốt cho bản mệnh vào thời điểm này, cả hai cần tĩnh tâm lại sau những rạn nứt mà cả hai chưa tìm được cách để giải quyết.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 8/6/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/6/2018

Tam hợp cục nâng đỡ nhiều cho người tuổi Hợi trong ngày hôm nay, đặc biệt là về đường tài lộc. Nhờ có quý nhân mà con giáp này không mất tiền oan, kịp tỉnh táo lại trước khi đưa ra quyết định sai lầm, may mắn giữ được tiền bạc lại cho mình.

Có điều hôm nay vận xui vẫn chưa thôi đeo bám tuổi Hợi khi mà công việc của bản mệnh gặp nhiều cản trở, bản mệnh lại chưa thực sự tập trung nên càng khó để có thể giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh, khiến cho mọi chuyện đã khó lại càng thêm khó.

Hãy học cách phân định rạch ròi giữa cuộc sống và công việc. Hãy làm tốt việc của mình trước khi có ý định làm bất cứ chuyện gì khác. Bạn sẽ thấy rằng trong đời có 1 việc để làm là điều vô cùng đáng quý, khi mà không phải ai cũng có được vinh hạnh đó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 8/6/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes