Nhưng chọn ngân hàng nào để vừa sinh lời mà vẫn an toàn?

Chị Lê Hằng (Hà Nội) chia sẻ: “Cứ đến mùa hè là nhà nhà du lịch, người người du lịch. Mình cũng không ngoại trừ, cũng đi du lịch tận hưởng hiện tại nhưng không quên tích lũy cho tương lai. Vậy nên, hàng tháng mình vẫn thường dành ra một khoản tiền cho việc tích lũy này”.

Cùng quan điểm với chị Hằng, chị Khánh, một nhân viên văn phòng cho hay: “Thường mình sẽ tích lũy một phần lương nho nhỏ để gửi tiết kiệm dành cho những mục tiêu dài hạn. Phần thưởng tết cuối năm, sau khi biếu bố mẹ thì phần còn lại sẽ dành cho các tour du lịch.”

Tuy nhiên, lựa chọn ngân hàng nào đủ tin tưởng để gửi tiết kiệm vẫn là câu hỏi của khá nhiều người nhất là khi hiện nay, lãi suất huy động của các ngân hàng là tương đương nhau và các nhà băng cũng triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn để lôi kéo người gửi tiết kiệm tới ngân hàng mình.

Khi được hỏi về vấn đề này, chị Khánh cho rằng, chị thường ưu tiên lựa chọn ngân hàng có uy tín, lãi suất cao để “chọn mặt gửi vàng”. Khác với chị Khánh, chị Hằng lại có quan điểm lựa chọn những nơi có chỗ để xe thuận tiện, chăm sóc khách hàng tốt, phương thức giao dịch linh hoạt.

Chị Hằng chia sẻ: “Kể cả khi gửi tiết kiệm thì mình cũng chọn nơi có chỗ để xe thuận tiện, đến cái che nắng yên xe cũng trang bị cho khách hàng, phương thức giao dịch linh hoạt không bị giới hạn về thời gian, ngồi nhà cũng có thể gửi tiết kiệm để sinh lời được như TPBank”.

Từ nay đến 31/7/2019, gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như ô tô, ghế massage toàn thân, xe đạp thể thao hay đồ gia dụng tiện ích.

Với mỗi sổ tiết kiệm tối thiểu 100 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng trở lên, bạn sẽ được tham gia bốc thăm ngay tại quầy và có cơ hội sở hữu những quà tặng hữu ích cho gia đình và bản thân như nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp … Hoặc với mỗi 30 triệu đồng kì hạn 1 tháng gửi tiết kiệm trên eBank, bạn sẽ được quay thưởng ngay trên eBank và có cơ hội trúng các phần quà tiền mặt theo quy định của ngân hàng. Riêng với LiveBank, chỉ cần khách hàng mới tới trải nghiệm dịch vụ cũng được TPBank tặng những món quà hấp dẫn.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình, cứ với mỗi 10 triệu đồng được gửi tiết kiệm, TPBank sẽ gửi bạn 1 mã số tham gia chương trình quay số may mắn hàng tuần và cuối chương trình. Đại diện TPBank cho biết, phần quà đặc biệt của chương trình quay số may mắn cuối chương trình là một chiếc ô tô. Ngoài ra, còn rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác như ghế massage toàn thân, xe đạp thể thao hay các sản phẩm đồ gia dụng hữu ích…

TPBank được biết đến là ngân hàng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt, giao dịch viên thân thiện và tận tâm. Đây cũng là ngân hàng thường xuyên đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Mới đây, nhà băng được Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất” dựa trên các tiêu chí đo được từ kênh truyền thông chính thống và mạng xã hội.

Theo Linh San/Đô thị mới