Style đơn giản nhưng không sợ lỗi mốt dành cho chị em

Đối với những item yêu thời trang, việc nắm bắt loạt xu hướng mới nhất cũng như nhìn nhận được những "hot trend" đã lui vào dĩ vãng là điều vô cùng quan trọng giúp cập nhật và hoàn thiện phong cách cá nhân. Vì vậy, các bạn sẽ không thể bỏ qua danh sách 4 phong cách thời trang đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch:

Áo/ váy chất liệu nhung mềm mại

Áo và váy nhung là lựa chọn không nên bỏ qua nếu bạn thích sự dịu dàng nhưng lại không thích quá nổi trội. Chất nhung đem đến dáng vẻ tiểu thư càng thêm lôi cuốn với những điểm bèo nhúm. Tuy nhiên, các chị em nên phối áo cầu kỳ với quần đơn giản để tránh tình trạng rườm rà và sến với chất liệu này.

Empty Empty Empty

Chất liệu nhung đang hot năm nay khi diện lên vô cùng sang trọng và quyến rũ

Áo len oversized

Không phải những chiếc áo len ôm sát, gợi cảm, mẫu áo len chiếm sóng nhiều nhất trong tủ đồ của các nàng sành mặc trong mùa lạnh năm nay chính là kiểu áo oversized, diện lên trẻ trung, phóng khoáng và thoải mái tuyệt đối.Điểm cộng lớn nhất của item "hot hit" này chính là phom dáng rộng rãi vừa đủ để dù các nàng sở hữu vóc dáng gầy hay mũm mĩm đều có thể chinh phục dễ dàng.

Empty Empty Empty

Áo len oversized mặc lên trẻ trung và năng động, đặc biệt dành cho cac chị em yêu thích sự thoải mái.

Mẫu áo "ai mặc cũng đẹp" này cũng có vô vàn biến tấu về màu sắc, họa tiết, các nàng có thể thỏa sức lựa chọn và sáng tạo nên những set đồ phù hợp nhất với cá tính thời trang của mình.

Chân váy xếp li nhỏ

Chân váy xếp li nhỏ nổi lên như một "hiện tượng" trong năm nay chính là bởi thiết kế quá sức bồng bềnh, duyên dáng lại mang những gam màu rất "tây" nên nàng nào diện lên cũng trở nên sang trọng, cuốn hút hơn hẳn. Mẫu chân váy này cũng rất dễ tính, kết hợp với áo len, áo thun hay áo sơ mi tận dụng từ mùa hè/thu là đủ để tạo nên một set đồ đẹp mắt. Chân váy xếp li cũng không hề kén dáng chút nào, những nàng sở hữu đôi chân kém thon gọn cũng có thể diện đẹp lung linh mẫu chân váy sang chảnh, đậm chất nữ tính.

Empty Empty

Chân váy xếp li diện lên rất dịu dàng và nữ tính

Áo khoác dạ

Dù mùa đông có muôn vàn mẫu áo khoác ấm áp cho các nàng lựa chọn; thế nhưng, áo khoác dạ vẫn luôn là item được các quý cô sành mốt diện nhiệt tình nhất nhì và hoàn toàn có thể trở thành item "hot trường tồn" với thời gian.

Empty Empty Empty

Diện áo dạ lên nhìn các chị em vô cùng sang trọng và thời thượng

Áo khoác dạ không chỉ dày dặn, giữ ấm hoàn hảo mà thiết kế của nó còn vô cùng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết, từ áo dáng dài, dáng ngắn cho đến dáng tựa áo blazer hay có thể mang gam màu trầm ấm, trẻ trung nổi bật hoặc tô điểm thêm họa tiết kẻ.

Theo Giadinhvietnam.com