Đi giày nude

Giày màu nude có thể làm cho đôi chân của bạn kéo dài hơn do màu nude gần tương đồng với màu da của bạn.

 

Nếu như bạn muốn đi một đôi giày màu khác thì hãy chọn đế và mũi nhọn. Chớ nên đi những đôi giày có đế vuông và tròn, nó sẽ làm cho đôi chân ngắn lại.

Còn nếu như muốn chọn boot vào mùa đông, hãy chọn những đôi boot cổ ngắn thay vì cổ cao. Bởi vì những đôi boot cổ ngắn sẽ khiến phần chân lên đến hông dài hơn.

Không đi xăng đan có dây buộc

Những đôi xăng đan buộc dây hoặc có quai cài qua mắt cá chân trông rất đáng yêu và làm cho bạn trẻ trung hơn.

Tuy vậy, nó lại có nhược điểm là làm cho bàn chân có cảm giác bị cắt khúc và đôi chân ngắn hơn.

Chọn màu đơn sắc

 

Nếu bạn không có chiều cao lý tưởng, đừng ôm đồm màu sắc sặc sỡ hoặc cố chọn các màu sắc đi cùng với nhau.

Tốt hơn hết chỉ chọn một màu và màu tối, áp dụng cho tất cả mọi trường hợp và hoàn cảnh. Bí quyết này sẽ ăn gian chiều cao và khiến bạn không phải đau đầu chọn lựa quần áo thế nào cho hợp.

Chọn váy có thắt lưng cao

Những chiếc váy có thắt lưng cao sẽ làm cho phần thân dưới của bạn dài hơn. Nếu như bạn kết hợp cùng giày gót nhọn và mũi nhọn thì tác dụng này lại càng tăng gấp bội.

Chọn họa tiết sọc dọc

 

Sải bước chân trong bộ quần áo có họa tiết sọc dọc sẽ là bí quyết kéo dài đôi chân cho bạn. Chỉ cần chú ý không chọn màu quá sặc sỡ và chỉ mặc một lớp họa tiết sọc.

Nếu tham lam nhiều lớp trang phục họa tiết sọc sẽ khiến người nhìn bị rối mắt. Tốt hơn hết, nên kết hợp một bộ trang phục họa tiết sọc cùng áo khoác bên ngoài đơn sắc, hoặc chỉ kết hợp một chiếc áo/quần sọc với một món đồ thời trang khác.

Điểm đặc biệt cần lưu ý nữa là chỉ nên dùng họa tiết sọc dọc và loại bỏ những họa tiết sọc ngang khỏi tủ quần áo của bạn.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn