Xe địa hình Suzuki Jimny 2019 giá hơn 463 triệu đồng

Mẫu xe Suzuki Jimny 2019 gây ấn tượng với thiết kế hình dáng hộp gợi nhớ đến chiếc SUV Mercedes-Benz G-Class nhưng có phần nhỏ gọn hơn. Thế hệ mới của Jimny đã nhận được rất nhiều bình luận quan tâm và tỏ ra yêu thích từ người mê xe trên khắp các diễn đàn, những trang mạng xã hội kể từ lần đầu xuất hiện.

Suzuki Jimny 2019 được giới thiệu tại Anh vào tháng 11/2018, với mô hình cơ bản có giá khởi điểm từ 15,499 bảng Anh (khoảng 463 triệu đồng).

Suzuki Jimny 2019 từ khi ra mắt hồi giữa năm nay đã được người tiêu dùng ở cả châu Á lẫn châu Âu tiếp nhận một cách nồng nhiệt. Theo tờ Autocar, giám đốc Suzuki Anh Quốc là Dale Wyatt chia sẻ rằng như cầu mua Jimny tại Nhật Bản đang là vô cùng lớn khiến cho các thị trường xuất khẩu xe tay lái nghịch cùng loại như Anh Quốc gặp rất nhiều khó khăn.

Empty

Suzuki Jimny 2019 sở hữu thiết kế vuông vắn và bớt dễ thương so với trước trong khi nội thất khá cơ bản nhưng được đánh giá là thiết thực.

Empty

Được mệnh danh là xe off-road giá rẻ và có thể đi đến bất kỳ đâu, Suzuki Jimny 2019 sở hữu thiết kế khá hầm hố.

Empty

Bên ngoài, Suzuki Jimny 2019 sở hữu thiết kế vuông vắn, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

Empty Empty Empty Empty Empty

Khi có mặt trên thị trường, Suzuki Jimny 2019 sẽ đi kèm nhiều tùy chọn màu sơn như xanh lục Jungle Green, đen Bluish Black Pearl 3, xám Medium Gray, bạc Silky Silver Metallic và trắng Superior White.

Xem thêm: Clip những siêu xe biến hình có thật ngoài đời thực

Theo Giadinhvietnam.com