Với Google Maps, nhân vật Mario nổi tiếng với tựa game cùng tên sẽ không làm nhiệm vụ đi cứu công chúa nữa mà nay sẽ thay thế cho mũi tên điều hướng khô khan trong ứng dụng Google Maps sát cánh cùng bạn trên hành trình di chuyển.

Theo đó, để "triệu hồi" anh chàng Mario, trước tiên bạn phải cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Google Maps và cài đặt game Super Mario Run trên thiết bị di động. Hiện 2 ứng dụng này đều hỗ trợ tại hai hệ điều hành IOS và Android.

Truy cập ứng dụng Google Maps, chọn điểm đến, tại đây chọn khối “?” xuất hiện phía góc dưới cùng màn hình và thông báo “Oh yeah! Mario time!” với nút điều hướng

Truy cập ứng dụng Google Maps, chọn điểm đến, tại đây chọn khối “?” xuất hiện phía góc dưới cùng màn hình và thông báo “Oh yeah! Mario time!” với nút điều hướng "Let's-A Go" để bắt đầu cuộc hành trình cùng Mario.

Và anh chàng Mario đã xuất hiện cùng chiếc xe Kart sẽ chỉ đường cho bạn trong chuyến đi.

Và anh chàng Mario đã xuất hiện cùng chiếc xe Kart sẽ chỉ đường cho bạn trong chuyến đi.

Đây không phải lần đầu Google đưa các nhân vật hay biểu tượng xuất hiện trong ứng dụng Google Maps. Trước đây, người dùng đã có dịp được đồng hành mỗi chuyến đi cùng Pacman trong ngày cá tháng tư năm 2017 và 2015 là máy bay chiến TIE hay X-Wing kỷ niệm bộ phim Star Wars: The Force Awakens.

Theo Kim Bách/Reatimes