Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận mã dự thưởng và tham gia quay thưởng cuối mỗi tháng để nhận các phần quà ý nghĩa dành cho gia đình. Đặc biệt Maritime Bank sẽ thay bạn trao trực tiếp các món quà dưới đây đến những người thân của khách hàng:

  • 15 gói chăm sóc sức khỏe 1 năm dành cho ba mẹ
  • 15 chuyến nghỉ dưỡng 5 sao cho vợ chồng
  • 15 sổ tiết kiệm măng non cho con/cháu
  • 90 giải khuyến khích là Thẻ M1 với 1 triệu đồng trong tài khoản.

Khách hàng sẽ dễ dàng nhận 01 mã dự thưởng khi có những giao dịch cụ thể sau:

  • Tiết kiệm: Mỗi 10 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên
  • Thẻ quốc tế: Mỗi giao dịch chi tiêu thành công của tất cả các chủ thẻ quốc tế

Vay không tài sản đảm bảo: Mỗi khoản giải ngân 10 triệu đồng trong tháng

Đăng ký sử dụng gói sản phẩm (Tài khoản, M-Banking, Thẻ quốc tế): khách hàng mới hoặc khách hàng có tài khoản không giao dịch trong 03 tháng gần nhất,  đăng ký thành công Internet Banking và đăng ký mở thẻ ghi nợ quốc tế hoặc thẻ tín dụng.

Tài khoản thanh toán VNĐ hoặc tài khoản Phú An Thuận (USD/VNĐ): Ứng với mỗi 1,000,000VNĐ (quy đổi tương ứng với USD) số dư bình quân trên tài khoản tăng thêm so với tháng trước

Giao dịch NH điện tử M-Banking: Mỗi 500.000 đồng giao dịch hoặc thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại (áp dụng cho khách hàng mới hoặc có tài khoản không giao dịch trong 3 tháng gần nhất).

Riêng ngày thứ 6 siêu ưu đãi hàng tuần, khách hàng sẽ được nhận thêm quà tặng hấp dẫn là hoàn tiền vào tài khoản hoặc thẻ cào điện tử may mắn với giải thưởng lên tới 10 triệu đồng.

Thêm nữa, với mong muốn cả năm khách hàng luôn may mắn, Maritime Bank còn trao thêm lộc tri ân cho khách hàng và người thân qua những phong bao lì xì với con số may mắn.

Với những con số này, khách hàng và người thân có thể tham gia quay thưởng tại website liximayman.msb.com.vn của ngân hàng và có cơ hội nhận được hàng trăm giải thưởng thú vị với tổng giá trị 100 triệu VNĐ.

 Chương trình được triển khai đến hết ngày 22/02/2016.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam