Người Kiến và Chiến binh Ong (Ant-Man and The Wasp) được hãng sản xuất Marvel làm hồi sinh từ chuỗi phim siêu anh hùng về người Kiến. Dự đoán, nó sẽ còn hot hơn cả Avengers: Infinity War khi nhắm đến đa dạng đối tượng khách hàng hơn.

Được nhiều nhà phê bình và khán giả nhận định, xứng đáng để trở thành phim bom tấn hay nhất từ đầu mùa hè đến giờ. Bộ phim không chỉ hấp dẫn ở những cảnh quay 3D siêu đẹp và mãn nhãn, mà còn hé lộ về Avengers qua phần Mid - Credit.

Người Kiến và Chiến binh Ong khác với bộ phim anh hùng khác là không quá tập trung vào những cảnh chiến đấu mà còn có nhiều khía cạnh thể hiện tình cảm gia đình.

Người kiến và chiến binh ong mới tung trailer đã thu hút người dùng.

Người kiến và chiến binh ong mới tung trailer đã thu hút người dùng.

Nó cũng là sự tự hối lỗi, kiểm điểm lại mình với những sai lầm trong quá khứ để hàn gắn lại những mối quan hệ ở thực tại. Vì thế, những thước phim không thấy khô khan mà mang nhiều màu sắc mới cho những bộ phim anh hùng đang chỉ đấm đá.

Nội dung phim thì không có gì đặc biệt và không nhiều gay cấn vì thế khán giả có thể sẽ hơi hụt hẫng. Nhưng bù lại, các chi tiết hài hước được lồng vào rất nhiều để giúp khán giả có nhiều tiếng cười hơn.

Người Kiến và Chiến binh Ong lấy bối cảnh sau các sự kiện ở Captain America: Civil War, khi đó người kiến Scott Lang đang bị giam giữ do đứng về phía phe Captain America.

Bộ phim có những hình ảnh siêu thực.

Bộ phim có những hình ảnh siêu thực.

Trong khi giam giữ, anh đột nhiêm có giấc mơ về chiến binh Ong và khiến Hank Pym nuôi hy vọng tìm thấy người vợ đã mất tích nhiều năm trước. Từ đó là chuyến hành trình giải cứu người vợ Janet Van Dyne từ Lượng tử Giới của cha con nhà Pym.

Hãng sản xuất Marvel Studios đang trải qua một năm vô cùng huy hoàng khi Avengers: Infinity War đã thu 2,02 tỷ USD, còn Black Panther là 1,34 tỷ USD. Như vậy, chỉ cần hai phim, họ đã kiếm hơn 3,3 tỷ USD tại phòng vé.

Các nhà phê bình phim đã cho rằng, Người Kiến và Chiến binh Ong hoàn toàn có thể giúp Marvel Studios chạm mốc doanh thu 4 tỷ USD trong năm 2018 khi hoàn toàn có thể đem lại cho hãng này khoảng 700 triệu USD.

Nhiều khán giả đã chắc nịch sẽ săn cho được một tấm vé để xem bộ phim này dù chưa được xem review thế nào. Bởi đơn giản đó là phim của Marvel mà hãng này làm ra bộ phim nào phim nấy đều “cháy rạp”.

Mời độc giả xem Trailer Người Kiến và Chiến binh Ong:

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn