1. Màu sắc phong thủy năm 2019 cho tuổi Dần TÌNH DUYÊN như ý: MÀU ĐỎ

Vận trình tình cảm của con giáp này vốn không được tốt cho lắm, họ luôn mong muốn có thể tìm được người mình yêu thương và có thể cùng nhau vượt mọi khó khăn, chung sống hạnh phúc đến cuối đời. Con giáp này chẳng dễ dàng nhận lời của bất cứ ai theo đuổi đâu.

Tử vi tình duyên 2019 của tuổi Dần cho thấy đây là năm Phá Thái Tuế, đường tình cảm trải qua nhiều biến cố thăng trầm, muốn tìm được tình yêu lý tưởng trong khoảng thời gian này là việc cực kì khó khăn.

Nhưng màu sắc may mắn theo phong thủy có thể giúp cho tuổi Dần đạt được những bước tiến đáng kể. Trong năm Kỷ Hợi, hãy chăm chỉ mặc đồ hay dùng đồ màu đỏ, bởi đó là màu may mắn của tuổi Dần trong chuyện tình cảm.

Màu đỏ sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái, bản thân con giáp này cũng thoải mái thể hiện ra những thế mạnh của mình, đồng thời tỏa ra sức hấp dẫn đáng kinh ngạc. Có được những lợi thế đó là coi như đã thành công 1 nửa trên con đường tìm kiếm tình yêu rồi.

2. Màu sắc phong thủy năm 2019 cho tuổi Dần SỨC KHỎE dồi dào: MÀU CAM

 

Người tuổi Dần vốn có ý thức chăm sóc sức khỏe khá tốt, song tử vi 2019 của tuổi Dần cho thấy con giáp này dễ gặp phải vấn đề trong phương diện này, cần phải chú ý giữ an toàn cho bản thân, tránh gặp phải những tai nạn ngoài ý muốn.

Theo tử vi 2019, bệnh tật không phải là điều mà con giáp này lo lắng nhiều, nhưng có lẽ trong năm con giáp này không gặp may nên có thể liên tục gặp phải những chuyện bất trắc. Màu cam là màu sắc may mắn, có thể cải thiện được tình trạng xui xẻo này của những chú Hổ.

Bản mệnh cũng nên chú tâm hơn đến việc ăn uống dưỡng sinh, năng tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng. Chớ nên để bệnh tật có cơ hội đe dọa, thoát được giai đoạn nhạy cảm này thì vận trình sẽ chuyển biến tốt hơn.

3. Màu sắc phong thủy năm 2019 cho tuổi Dần TÀI LỘC vượng: MÀU XANH LAM

Màu sắc phong thủy mang lại may mắn cho tuổi Dần năm 2019

Màu sắc phong thủy mang lại may mắn cho tuổi Dần năm 2019

Trước giờ những chú Hổ dũng mãnh rất hứng thú với việc lập nghiệp. Họ có tham vọng, có ý chí và quyết tâm cao độ. Tuy nhiên không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra theo ý muốn, dù bản mệnh đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết nhưng vẫn chưa có được cơ hội tốt, chưa thể thu được thành quả đáng tự hào.

Xem tử vi tài lộc 2019 của tuổi Dần, đường tài lộc của con giáp này có phần khởi sắc hơn, nhưng cũng chưa thực sự ổn định. Theo phong thủy, màu xanh lam có thể mang đến những cơ hội chuyển mình rõ rệt cho những chú Hổ. Nếu chưa chờ được thời cơ đến thì màu xanh lam cũng sẽ giúp bản mệnh giữ được bình tĩnh, không bốc đồng xốc nổi mà làm hỏng thế cuộc, đánh rơi tài lộc.

Ngoài ra, trong năm Kỷ Hợi tài lộc đến với tuổi Dần chủ yếu từ công việc chính, vì thế cần phải cẩn trọng, làm việc tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật, chớ nên tìm cách đi đường tắt, lách luật mà bị pháp luật sờ gáy, từ đó vướng phải họa quan tụng, lao từ. Đồng tiền chân chính do bàn tay mình làm ra vẫn luôn đáng tự hào và bền vững nhất.

3. Màu sắc phong thủy năm 2019 cho tuổi Sửu TÀI LỘC dồi dào: MÀU TRẮNG

Tài vận năm 2018 của tuổi Sửu không được tốt lắm, nhưng mọi chuyện sẽ thay đổi khi bước sang năm Kỷ Hợi. Theo tử vi tài lộc 2019 của tuổi Sửu, con giáp này sẽ đạt được những bước tiến khá lớn trên hành trình tìm kiếm tài lộc cho mình.

Màu trắng chính là màu sắc mang may mắn về tiền bạc trong năm cho những chú Trâu. Đồ dùng hay trang phục mang sắc trắng sẽ giúp bản mệnh trở nên minh mẫn, tỉnh táo, công việc tiến triển tốt, thu nhập chỉ tăng chứ chẳng bao giờ lùi. 

Nói vậy là vì tử vi sự nghiệp tuổi Sửu 2019 cũng chỉ rõ trong khoảng thời gian tới bản mệnh sẽ đạt được đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình, Chính Tài vượng, tài vận lý tưởng. Thu nhập từ công việc chính là nguồn thu chủ yếu của con giáp này.

Thậm chí, sự may mắn, tăng tiến về tài lộc sẽ giúp cho chuyện tình cảm của bản mệnh trở nên suôn sẻ, hanh thông thêm nhiều phần nữa. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không vận dụng ngay màu sắc phong thủy năm 2019 vào trong cuộc sống của mình cơ chứ.

Theo An Nhiên / Reatimes