4 màu tóc nhuộm hot nhất hè năm nay dành cho phái đẹp

Màu tóc nhuộm đẹp tôn da cho nữ hot nhất 2019 không thể bỏ qua giúp các bạn gái có thêm nhiều sự lựa chọn mới trong việc thay đổi phong cách của bản thân. Thay đổi màu tóc nhuộm là cách làm đẹp đơn giản nhất được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để thay đổi vẻ ngoài của bản thân. Ngoài việc chọn màu tóc nhuộm đẹp hợp xu hướng thịnh hành thì các bạn cần chọn màu tóc tôn da trắng sáng để giúp gương mặt trông rạng rỡ, cuốn hút hơn trong mắt mọi người.

Tóc nhuộm màu đen

Empty
Empty

 Tóc nhuộm màu đen vừa đơn giản lại vừa sang

Màu nhuộm đen nâu hay đen tuyền đặc biệt hợp với làn da trắng, bắt cặp với tóc bob cá tính hay tóc dài mơ mộng đều rất cuốn hút. Trong trường hợp bạn đã thử qua đủ các màu tóc chất chơi và muốn tạm nghỉ, nhuộm tóc đen cổ điển chính là lựa chọn hợp lý. Tuy có phần già hơn các màu nhuộm sáng màu nhưng tóc đen lại rất sang và giúp che giấu tóc xơ, hư tổn rất hiệu quả.

Tóc nhuộm màu nâu vàng

Empty
Empty

 Tóc nhuộm màu nâu vàng giúp tôn da và nhìn rất lai Tây

Một trong những màu tóc đẹp cho nữ có khả năng giúp bạn níu kéo tuổi thanh xuân cực hoàn hảo là nâu vàng. Không kén màu da, lại biến hóa diện mạo xinh đẹp rất “Tây” – đây chính là những ưu điểm của màu tóc nhuộm đẹp tôn da trắng, sáng này.

Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ

Empty
Empty

 Trẻ trung, xinh đẹp và không quá nổi bật những vẫn tôn da trắng sáng là màu tóc nhuộm nâu hạt dẻ

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng lần đầu làm quen với việc nhuộm tóc, muốn có màu tóc trẻ trung, tươi sáng hơn nhưng vẫn đảm bảo nhẹ nhàng, tự nhiên. Màu nhuộm nâu hạt dẻ có thể không quá đặc biệt nhưng lại cân bằng hoàn hảo giữa vẻ nữ tính và hiện đại, quan trọng hơn cả là phù hợp với cả những môi trường nghiêm túc như trường học, công sở.

Tóc nhuộm màu hồng vàng

Empty
Empty
Empty
trinh-1495551177002

Màu hồng vàng là màu táo bạo và được nhiều Sao Việt ưa chuộng thay đổi diện mạo trong hè năm nay. (Ảnh: Internet)

Muốn chọn màu tóc đẹp tôn da trắng và sáng hơn, bạn không nên bỏ qua màu hồng vàng cực sành điệu này. Là nét chấm phá mang hơi thở của lĩnh vực làm đẹp hiện đại, màu tóc nhuộm hồng vàng hứa hẹn sẽ là hot trend căng tràn năng lượng của tương lai.

Theo Giadinhvietnam.com