“Nàng thơ” mới của xứ sở sương mù

Chỉ mới được khai trương vào ngày 31/08/2017, Pao’s Sapa Leisure đã tạo nên một cơn sốt thực sự đối với những ai mê xê dịch, mê những hành trình và mê vùng đất Sapa trữ tình.

Người ta nói về Pao’s Sapa không chỉ bởi đây là khách sạn 5 sao đầu tiên ở thị trấn sương mù mà còn bởi những ấn tượng không thể nào quên khi được chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

Pao’s Sapa Leisure Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn có view đẹp nhất Sapa

Pao’s Sapa Leisure Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn có view đẹp nhất Sapa

Đầu tiên là về thị giác, Pao’s Sapa Leisure Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn có view đẹp nhất Sapa do nằm ngay sát sườn núi, bao quanh bởi thung lũng Mường Hoa xanh ngát, ruộng bậc thang uốn lượn mềm mại và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Nếu đến đây vào mùa lúa chín, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn một Mường Hoa khác, rực rỡ và quyến rũ hơn do khoác lên mình lớp áo vàng xen lẫn sắc xanh của cỏ cây, của những triền ruộng thoai thoải, tựa như bức họa trần gian đẹp đến nao lòng.

Phong cách tối giản độc nhất vô nhị

Bỏ lại mọi bộn bề ở phía sau, bước vào bên trong bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ sang trọng của phong cách tối giản mang hơi thở đương đại kết hợp cùng nét văn hóa địa phương đặc sắc.

Từ các bài trí đến phối màu đều tinh tế nhưng cũng đầy táo bạo, tạo nên một nguồn năng lượng tích cực dồi dào.

Tại Pao’s Sapa Leisure, âm hưởng Tây Bắc hiện diện khắp không gian, từ những đồ trang trí thủ công xinh xắn cho đến những đồ gỗ đơn giản, mộc mạc và đặc biệt là những họa tiết hoa văn thổ cẩm phong cách, độc đáo.

Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi các hoa văn trang trí mang biểu tượng thiên nhiên đa dạng trên những tấm vải của cộng đồng người dân tộc bản địa lại vô cùng hòa hợp và giàu tính thẩm mỹ khi được đặt trong không gian hiện đại của một khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Đưa những chi tiết đầy tính nghệ thuật, đại diện cho nền văn hóa địa phương vào trong thiết kế nội và ngoại thất, Pao’s Sapa Leisure đem đến cho du khách cảm giác hiện đại mà cũng vô cùng gần gũi và ấm cúng.

Phong cách thiết kế tối giản là một trong những điểm nhấn riêng có của Pao’s Sapa Leisure. Từng đường nét, màu sắc và các chi tiết trang trí nội thất tại Pao’s Sapa đều xây dựng dựa trên nguyên tắc minimalist” (tối giản), không cầu kì nhưng vô cùng tinh tế.

Với phương châm loại bỏ những gì không cần thiết, phong cách này thật sự thích hợp với những người thích ngăn nắp, tự do và phóng khoáng. Như câu nói của Platon, nhà triết học Hy lạp cổ đại: “Cái đẹp của phong cách, của sự hài hoà, của sự duyên dáng và nhịp nhàng phụ thuộc vào sự đơn giản”.

Pao’s Sapa Leisure là background lý tưởng để các bạn trẻ

Pao’s Sapa Leisure là background lý tưởng để các bạn trẻ "check-in"

Cũng do theo đuổi phong cách này mà gần như tất cả mọi nơi tại Pao’s Sapa Leisure đều có thể là background lý tưởng để bạn check-in đến “quên lối về”.

Từ bức tường sắc màu nơi quầy lễ tân, hiên ban công lãng mạn với tầm nhìn đón mây hoàn hảo cho đến bể bơi nước nóng tràn bờ, bạn sẽ được tha hồ sáng tạo các shoot ảnh đa dạng phong cách.

Sống trọn từng phút giây

Tận dụng lợi thế cảnh quan xung quanh, 233 phòng ngủ từ tiêu chuẩn đến cao cấp tại Pao’s Sapa Leisure đều có view nhìn ra đại ngàn Tây Bắc.

Mỗi sớm mai thức dậy, mở tung cửa sổ là một không gian mênh mang của ngàn xanh mơn mởn. Nhẹ nhàng bước ra khoảng ban công rộng và hít căng lồng ngực luồng khí trong lành của vùng núi cao, dường như nguồn năng lượng lại căng tràn, len lỏi trong từng tế bào để sẵn sàng cho những hành trình phía trước.

Sau những giờ phút dạo chơi nơi thị trấn Sapa nhỏ xinh, đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ hay khám phá nét văn hóa độc đáo đời sống của cộng đồng người dân tộc thiểu số nơi đây, hãy trở về Pao’s Sapa Leisure và giành những phút giây để yêu chiều bản thân.

Vừa vẫy vùng trong làn nước ấm nóng của hồ bơi trong nhà vừa ngắm nhìn vẻ đẹp mênh mang của thung lũng Mường Hoa qua vách kính trong suốt ắt hẳn là một trải nghiệm không thể nào quên.

Hoặc bạn có thể lựa chọn thư giãn tại khu vui chơi giải trí, phòng tập thể dục, spa hay thưởng thức những món ăn ngon tuyệt tại ba nhà hàng cao cấp theo phong cách Việt – Pháp, phục vụ buffet hoặc gọi theo món. Có quá nhiều điều để bạn trải nghiệm tại Pao’s Sapa Leisure.

Với Pao’s Sapa Leisure, mỗi góc đều có thể là background của những bức ảnh “so deep” hoàn hảo, mỗi hoa văn họa tiết trang trí đều là một câu chuyện về cuộc sống người dân vùng núi.

Lạ lẫm nhưng rất gần gũi, hoang sơ nhưng thơ mộng. Hãy đến Pao để cảm nhận những điều trọn vẹn nhất của Sapa, của Tây Bắc và viết nên câu chuyện của riêng mình, ghi dấu một hành trình đẹp của tuổi xuân.

 

Theo Reatimes.vn