Dùng tấm chắn mưa

Có rất nhiều phụ kiện tấm chắn mưa gắn lên gương chiếu hậu để che chắn mưa, đảm bảo cho gương của xế yêu của bạn không bị mưa bám vào gây hạn chế tầm nhìn.

Có nhiều loại tấm chắn mưa sử dụng cho gương chiếu hậu mỗi khi trời mưa.

Các phụ kiện này hầu hết được sản xuất làm bằng nhựa dẻo với giá cả không quá đắt đỏ. Chính bởi vậy, việc chọn mua phụ kiện tấm chắn mưa cho gương chiếu hậu sử dụng cho xe của bạn là không quá khó khăn. Nó chắc chắn giúp bạn có được hiệu quả lái xe cao nhất, mang tới độ an toàn cao hơn rất nhiều.

Sử dụng tấm chắn mưa cho gương chiếu hậu là cách đơn giản song hiệu quả nhất để bạn bảo vệ gương chiếu hậu của xế yếu của mình, giúp chúng không bị ướt mỗi khi có cơn mưa tới.

Sử dụng dung dịch chống bán nước

Đây cũng là một cách đơn giản bạn có thể lựa chọn để khắc phục tình trạng gương chiếu hậu bám nước khi gặp trời mưa.

Sử dụng dung dịch chống bám nước để bảo vệ gương chiếu hậu.

Có nhiều dung dịch có tác dụng chống bám nước như 3M, Rain-X… bạn có thể lựa chọn loại dung dịch bạn thấy phù hợp, dễ dàng tìm mua để sử dụng cho gương chiếu hậu trên xe của mình.

Chỉ cần tiến hành xịt hay lau lên gương trước khi trời đổ mưa thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc gương xe của bạn bị bám nước khi cơn mưa đổ xuống.

Song trong trường hợp bạn sử dụng cách này để bảo vệ gương xe của mình khỏi nước mưa thì nhược điểm chính là việc bạn phải lau mới lại vài tuần, những dung dịch này sẽ mất tác dụng khá nhanh, phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà quan trọng nhất là tần suất sử dụng xe khi trời mưa của mỗi người.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam