Vào những ngày hè nóng nực, đũi luôn là chất liệu rất được ưa chuộng khi nó mỏng, mát và cực kỳ nhẹ, thoáng. Thế nhưng, để mặc được chất liệu này không dễ dàng khi bên cạnh ưu thì nó có nhiều nhược điểm như chóng nhăn, kén màu sắc và nhất là rất khó lên dáng quần áo đối với những cô nàng nấm lùn.

Với một số mẹo kết hợp đồ đũi sau đây, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được những nhược điểm đó.

Chọn quần đũi cạp đỉa

Quần đũi thường được may cạp chun, nhưng với loại này, thường dáng quần rất rộng và nếu cô nàng nấm lùn mặt thì lại càng rút ngắn chiều cao.

Dáng quần đũi cạp đỉa trông không khác nhiều so với quần âu thường, vừa lịch sự sang trọng lại vô cùng mát. Bạn có thể mặc đi làm môi trường công sở bình thường.

Với những loại quần đũi cạp đỉa này, bạn nên kết hợp với áo sơ mi cách điệu, có dáng dài để che phần vòng 3 sẽ khiến chiếc quần lên dáng hơn.

Váy đũi

Váy đũi là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè nóng nực. Với những cô nàng nấm lùn cân nặng vừa phải hãy chọn những chiếc váy đũi dài quá gối, có màu sáng vừa mềm mại lại vô cùng xinh xắn.

Còn đối với những cô nàng nấm lùn nhưng mũm mĩm hãy chọn chất liệu đũi dày hơn một chút và không nên dài quá gối. Ngắn vừa phải sẽ khiến cơ thể gọn gàng, mi nhon hơn trong mắt người nhìn.

Váy đũi liền thân

Váy đũi liền thân là chiếc váy dễ mặc nhất mọi thời đại, dù là váy suông hay có thắt eo. Kiểu dáng váy này lại vô cùng hợp mốt vintage các bạn trẻ đang rất ưa chuộng bây giờ.

Chỉ cần chú ý nhỏ, nếu mặc váy đũi liền thân, bạn hãy chọn một chiếc túi có dáng vẻ cổ điển, không quá hiện đại thì vô cùng hợp với chiếc váy bạn đang mặc.

Một chiếc váy đũi kín đáo sẽ rất hợp với môi trường công sở và một chiếc váy hai dây đũi lại vô cùng hợp cho những buổi tiệc tùng, dã ngoại hay đi biển ngày nắng.

Quần sooc đũi

Quần sooc từ chất liệu đũi mát và nhẹ. Nhưng bạn chú ý nên chọn loại cạp cao, bởi cạp thấp khiến quần nhăn nhúm rất thiếu tính thẩm mỹ, cạp cao cũng có khả năng kéo dài đôi chân cho các cô nàng nấm lùn.

Lưu ý nhỏ khi mặc đồ đũi là bạn nên giặt tay và phải là phẳng phiu trước khi mặc mới giữ dáng được bền và đẹp lâu.

Theo Mộc Anh/Reatimes.vn