Hôi miệng

Một hộp sữa chua có thể giúp ích cho bạn. Sữa chua có tác dụng tốt trong việc chống hôi miệng bởi chúng rất giàu vi khuẩn sống có lợi, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi trong miệng.

Sữa chua tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi trong miệng.

Nổi mụn

Nếu một ngày bạn thấy trên mặt mình có những nốt mụn đáng ghét. Đừng lo lắng, hãy dùng kem đánh răng bôi lên vùng da bị mụn. Các thành phần có trong kem đánh răng như baking soda, hydrogen peroxide và tinh dầu bạc hà sẽ giúp giảm cảm giác đau và làm mụn nhanh sẹp xuống.

Nấc cụt

Cảm giấc nấc cụt thật không dễ chịu chút nào. Lúc đó bạn có thể cho một chút đường lên lưỡi. Nhưng bạn bắt buộc phải nuốt liên tục. Như vậy cơn nấc sẽ hoàn toàn biến mất.

Đau răng

Nếu bạn bị đau răng hãy chà một viên đá lên chiếc răng bị đau. Cảm giác đá lạnh sẽ giúp bạn gây tê, thư giãn các dây thần kinh và giảm đau ngay lập tức

Trào ngược axit

Nằm nghiêng bên trái khi ngủ sẽ giúp bạn giảm tình trạng trào ngược axit. Vì khi đó vị trí của dạ dày sẽ thấp hơn so với thực quản nên axit khó có thể trào ngược lên

Căng thẳng do áp lực

Những lúc căng thẳng hãy nhai kẹo cao su. Trong một nghiên cứu do NASA tài trợ, của các nhà khoa học từ Đại học Wheeling Jesuit đã chỉ ra rằng, nhai kẹo cao su bạc hà hoặc quế có tác dụng giảm 20% cảm giác mệt mỏi hoặc lo âu khi căng thẳng. Ngoài ra, nó còn làm giảm sự thất vọng khoảng 25% và tăng 30% sự tỉnh táo sẽ thấy sự khác biệt ngay thôi!

Xem thêm: Dự báo thời tiết ngày 26/11/2015

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam